เจโล แต่งแล้วในที่สุด เผยอดทนมา 20 ปี ควง แอฟเฟล็ก เข้าโบสถ์ไดรฟ์ทรู

February 8, 2022. REUTERS/Mario Anzuoni/File Photo

เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ ควงพระเอกในชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย เบน แอฟเฟล็ก ที่เคยพลาดการแต่งงานและแยกย้ายไปมีครอบครัวของตัวเอง กระทั่ง 20 ปีผ่านไปลมพัดหวนให้กลับมารักกันอีกครั้ง เที่ยวนี้ได้วิวาห์สมใจ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 สำนักข่าว เอพี รายงานว่า คู่รักซูเปอร์สตาร์วงการฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เบน แอฟเฟล็ก เข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว ที่โบสถ์ A Little White Wedding Chapel ในลาสเวกัสที่จัดพิธีให้คู่รักแบบไดรฟ์ทรู โดยเจ้าสาวเป็นฝ่ายยืนยันรายงานข่าวที่สะพัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.

FILE – Cast member Jennifer Lopez and Ben Affleck attend a photo call for a special screening of “Marry Me” at DGA Theater on Tuesday, Feb. 8, 2022,  (Photo by Jordan Strauss/Invision/AP, File)

โลเปซแจ้งข่าวมงคลกับแฟน ๆ ด้วยพาดหัวว่า  “We did it.” – เราทำได้แล้ว พร้อมเขียนบรรยายว่า “รักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นความดีงาม และแสดงให้เห็นว่า รักคือความอดทน ยี่สิบปีที่อดทน” ลงชื่อ เจนนิเฟอร์ ลีนน์ แอฟเฟล็ก

เจ้าสาวหมาด ๆ เผยด้วยว่า การเข้าพิธีวิวาห์ดังกล่าว เป็นคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเขา

“เรารออยู่พักใหญ่จนได้โมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิตตอนขับผ่านไปลาสเวกัส ตอนเที่ยงคืนครึ่ง แล้วขับผ่านอุโมงค์แห่งรักพร้อมกับลูก ๆ และกับคนที่คุณจะใช้ชีวิตด้วยไปตลอดกาล”

Advertisment
Actress Jennifer Lopez and her fiance, actor Ben Affleck in ศos Angeles July 27, 2003.  REUTERS/Fred Prouser FP/File Photo

เอพี รายงานว่า  “เบนนิเฟอร์” ฉายาคู่ของทั้งสองได้ใบทะเบียนสมรส ออกโดยมลรัฐเนวาดา ซึ่งเสมียนของสำนักงานนำข่าวดีนี้มาเปิดเผย ก่อนที่เจ้าสาวจะยืนยันรายงานข่าวนี้ในเวลาต่อมา

โลเปซ วัย 52 ปี และแอฟเฟล็ก วัย 49 ปี เคยเป็นคู่รักที่อยู่ในจุดสนใจอของฮอลลีวูดอย่างเกรียวกราว ตั้งแต่ต้นปี 2000 (พ.ศ. 2543) เคยแสดงหนังร่วมกันเรื่อง “Gigli” ปี 2003 และ “Jersey Girl” ปี 2004 ทั้งหมั้นหมายในชีวิตช่วงเวลานั้น แต่ไม่เคยแต่งงาน กระทั่งเลิกรากันไป

FILE PHOTO: Ben Affleck gets a smile from girlfriend Jennifer Lopez in Los Angeles May 11, 2003. REUTERS/Mike Blake

แอฟเฟล็กไปแต่งงานกับดาราสาว เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ในปี 2005 มีลูกด้วยกัน 3 คน และหย่าร้างในปี 2018 ส่วนโลเปซ เคยแต่งงานกับคนอื่นมาแล้ว 3 คน ได้แก่ โอจานี โนอา ปี 1997-1998 ตามด้วย คริส จัดด์ ปี 2001-2003 และมาร์ก แอนโธนี ปี 2004 โดยอยู่ด้วยกันมาสิบปี มีลูกแฝดด้วยกัน ตอนนี้อายุ 14 ปีแล้ว

เบนนิเฟอร์หวนปลูกต้นรักกันอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งหมั้นกันเมื่อเดือนเมษายน โดยฝ่ายหญิงเผยแหวนหมั้นเพชรสีเขียวเม็ดเป้ง

Advertisment