ส่องแหวนเพชรสีเขียว สวยมาก-แพงมาก เบน แอฟเฟล็ก หมั้น เจนนิเฟอร์ โลเปซ

ส่องแหวนเพชรสีเขียว สวยมาก-แพงมาก เบน แอฟเฟล็ก หมั้น เจนนิเฟอร์ โลเปซ

หลังนางเอก-นักร้องซูเปอร์สตาร์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ โพสต์แจ้งข่าวการหมั้นกับ เบน แอฟเฟล็ก หวานใจในอดีตที่ลมพัดหวนให้กลับมาสวีทหวานอีกครั้ง บรรดาสื่อเซเลบริตี้รายงานจับจ้องไปที่แหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้งสีเขียว 

วันที่ 12 เมษายน 2565 เว็บไซต์นิตยสาร ฮาร์เปอร์ บาซาร์ เผยแพร่ภาพ นางเอก-นักร้องซูเปอร์สตาร์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในมุมที่เห็นแหวนหมั้นเพชรสีเขียว ระหว่างที่ซุปตาร์หญิงเดินทางไปยังบ้านหลาย ๆ หลัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. พร้อมกับ เบน แอฟเฟล็ก คู่หมั้นสุดเลิฟ และลูกทั้งสองคนของแอฟเฟล็ก

เจนนิเฟอร์ โลเปซ
หวานหยดระหว่างออกงาน ภาพยนตร์ “Marry Me” รอบพิเศษ ที่ DGA เธียเตอร์ เมื่อ 8 ก.พ.2022 (Photo by Jordan Strauss/Invision/AP, File)

พร้อมคำบรรยายว่า เจโล ใส่กางเกงผ้าเดนิม และเสื้อเชิ้ตไซซ์หลวม ๆ เป็นเสื้อคลุมเสื้อยืดรัดรูปสีขาว มัดผมหางม้า ใส่ต่างหูเงินที่เห็นกันอยู่เป็นประจำ แต่แอคเซสซอรีที่เด่นเด้งออกมา คือแหวนที่ส่องประกายระยิบระยับ

หลังจากน้องสาวของเจโลเผยภาพแหวนหมั้นเพชรเป็นคนแรก ก็มีผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลว่า เพชรประดับแหวนดังกล่าวหาได้ยากมาก เพราะเป็นเพชรสีเขียวตามธรรมชาติ เจียรไนเป็นทรงสี่เหลี่ยม (emerald-cut) คาว่าอาจมีมูลค่าถึง 10 ล้านดอลลาร์ หรือราว 330 ล้านบาท

น้องสาวเจโลโพสต์ภาพแหวนหมั้นของพี่สาว ในไอจี lyndalopez08/Instagram

มูลค่านี้มากกว่าแหวนเพชรสีชมพูวงเดิม 6.1 กะรัต มูลค่า 2.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 82.5 ล้านบาท ที่แอฟเฟล็กเคยขอเจโลแต่งงาน เมื่อรักกันรอบแรก

เจโลแจ้งข่าวหวานๆ ทางอินสตาแกรม ว่าหมั้นกับแอฟเฟล็กแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เม.ย. ด้วยข้อความเริ่มต้นว่า “ประกาศสำคัญ!!!! จากนั้นจึงบรรยายความปลื้มปริ่มที่ได้หวนมาหมั้นกับแอฟเฟล็กอีกครั้ง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jennifer Lopez (@jlo)

เจโลและแอฟเฟล็กพบรักกันครั้งแรก เมื่อปี  2001 (พ.ศ.2544) ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Gigli ด้วยกัน อีกปีถัดมาทั้งสองจึงหมั้นกัน พร้อมกับออกงานด้วยกันเสมอ จนสื่อเรียกทั้งสองว่า “เบนนิเฟอร์” แต่ยังไม่ทันเข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ก็จบรักไว้ที่สองปี

จากนั้น ฝ่ายหญิงไปแต่งงานกับ มาร์ค แอนโธนี และมีลูกแฝดสองคน ชื่อ แม็กซ์ และเอ็มมี มูนิซ ส่วนแอฟเฟล็กไปแต่งงานกับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และมีลูกด้วยกันสามคน ชื่อ ไวโอเล็ต เซราฟินา และแซม

เบนนิเฟอร์ควงคู่กันออกงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิซ ครั้งที่ 78  ที่อิตาลี เมื่อ 10 ก.ย.2021.REUTERS/Yara Nardi

ต่อมาต่างฝ่ายต่างก็หย่าร้างกับคู่สมรสของตัวเอง และไปคบกับคนอื่น จนกระทั่งปี 2019 (ปึ 2562) เจโลหมั้นกับ อเล็กซ์ โรดริเกซ นักกีฬาดาวดังของวงการเบสบอล แต่ต้องเลื่อนการแต่งงานเพราะเกิดสถานการณ์โควิดระบาด

เดรสสีเขียวในตำนาน ย้ำว่า เจโล ถูกโฉลกกับสีเขียว (Kevork Djansezian / Associated Press)

ต่อมาในปี 2021 ทั้งสองแจ้งว่าแยกทางกันแล้ว จากนั้นไม่กี่สัปดาห์ ก็มีคนเห็นเจโลควงคู่กับแอฟเฟล็ก แสดงออกถึงอาการคลั่งรัก ตามมาด้วยข่าวว่า ทั้งสองซื้อแมนชั่นราคา 50 ล้านดอลลาร์ และอยู่ด้วยกันเหมือนสามีภรรยา พร้อมกับลูกๆ

เว็บไซต์นิตยสาร แอล รายงานว่า การที่เจโลใส่แหวนหมั้นเพชรเป็นสีเขียว สอดคล้องกับที่ซุปตาร์สาวชอบสีเขียวเป็นพิเศษ เคยเขียนว่า “ฉันว่าสีเขียวเป็นสีนำโชคของฉัน บางทีคุณอาจจะนึกถึงชุดสีเขียว และฉันก็หวนคิดได้ว่า หลายๆ จังหวะในชีวิตที่มหัศจรรย์ของฉันที่เกิดขึ้นนั้น ฉันใส่สีเขียว”

นี่ก็ชุดเขียวที่เจโลเพิ่งใส่ไปรับรางวัล Icon Award ของ iHeartRadio Music Awards, ในลอสแองเจลิส เมื่อ 22 มี.ค.2022  REUTERS/Mario Anzuoni

ด้าน แซค สโตร ผู้เชี่ยวชาญเพชร แห่งบริษัทสตีเวนสโตน กล่าวว่า แหวนหมั้นของเจนนิเฟอร์ โลเปซ นั้นสั่นสะเทือนมาก ด้วยสีที่เจิดจ้า ยังดูเหือนว่า น่าจะเพชรสีเขียวธรรมชาติ แล้วใช้เทคนิคด้านอุณหภูมิขับสีออกมา เหมือนกับแหวนหมั้นวงแรก แต่วงนี้มีมูลค่ามากกว่าหลายล้านดอลลาร์