เช็คดวง 12 ราศี วันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ยังคงทำงานไปได้เรื่อยๆ ท่านจะปรับตัวเข้ากับงานและสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น ธุรกิจจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็เหลือปัญหาและอุปสรรคอยู่น้อยเต็มที การเจรจาเรื่องเงินหรือธุรกิจมีลู่ทางแจ่มใส ข่าวสารเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายสำหรับท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี จะมีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ตามที่หวังไว้ คนรักหรือคู่ครองจะให้ความสำคัญต่อท่านน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีภารกิจที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้วกลับมีปัญหาหยุมหยิม ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีเรื่องงานหรือได้งานทำ จะปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้คล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรจะโชคดี ตัวท่านก็จะได้ลาภจากการเดินทาง จะมีคนดีไปมาหาสู่ จะมีความคิดเฉียบแหลม ว่องไวทันเหตุการณ์

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ความคิดเกี่ยวกับเรื่องงานจะพัฒนาไปไกล หรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงแนวความคิด ส่วนงานจริงจะไม่ทำเท่าที่หวังเอาไว้ ท่านจะรู้สึกเกียจคร้านในทุกเรื่องที่รับผิดชอบตามปกติ ความทรหดอดทนจะลดน้อยลง เรื่องการเงินก็ไม่ค่อยดีไปด้วย การลงทุนใหญ่ๆ จะส่งผลให้การเงินติดขัดหรืออาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้จะมีเหตุไม่พึงพอใจในงาน โดยเฉพาะการลงทุน ลงทุนกับเพศตรงข้ามจะพบกับความชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก ตื่นเต้น และผิดหวังทั้งกับงานและตัวบุคคล ความเสียหายมีทั้งเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ ท่านที่รอคอยอะไรอยู่ต้องรอต่อไป ท่านจะเชื่อข่าวดีที่ได้ยินในที่สาธารณะหรือข่าวลือไม่ได้เป็นอันขาด ความรักไม่ค่อยแจ่มใสนัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้เรื่องงานโดยเฉพาะเรื่องธุรกิจจะมีเรื่องวุ่นๆ พอสมควร กับญาติพี่น้องจะห่างเหินกันไปบ้าง เรื่องความคิดและไหวพริบจะค่อยๆ ดีขึ้นด้วย งานคงหนุนเงินเข้ามา โอกาสเสี่ยงโชคไม่ว่าหุ้นหรือหวยจะมีอยู่มิใช่น้อย ท่านจะสนใจหรือเอาใจใส่งานมากขึ้น เรื่องความสัมพันธ์ทางเพศควรปล่อยให้เป็นไปตามสบาย คนที่มีคู่แล้ว ตัวท่านกลับจะต้องเกรงใจคู่ครองด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้สุขภาพท่านจะดีขึ้น ความเข้มแข็งในหน้าที่การงานก็ดีขึ้นตามไปด้วย จะใช้ชีวิตด้วยความรวดเร็ว เรื่องอะไรที่เคยเป็นเรื่องยากสำหรับท่าน วันนี้ก็จะดูง่ายไปหมด ท่านจะทำงานสาธารณประโยชน์โดยไม่หวังหาเสียง มักจะมีนักธุรกิจและนักการเมืองมาสมานไมตรีด้วย การใช้ไหวพริบปฏิภาณในวันนี้จะคล่องตัวดีขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้งานที่เกี่ยวกับทางวิชาการจะประสบความสำเร็จดีขึ้น การเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อนฝูงหรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะเป็นไปด้วยดี จะมีความสุขตามควรแก่อัตภาพ เว้นแต่เรื่องภายในครอบครัวเท่านั้นที่ยังเป็นปัญหาคาใจอยู่ ทำงานที่ใช้สมองจะดีกว่างานที่ใช้แรงงาน คนรักจะให้ความคิดและสติปัญญาแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่พาให้ท่านสุขสมบูรณ์ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ที่พยายามสนับสนุนท่านสบายใจขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ท่านจะปรับปรุงเทคโนโลยี หรือเครื่องมือที่ทันสมัยมาใช้ในงาน ช่วยให้งานได้พัฒนาดีขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง อาจจะต้องจำใจซื้อของเงินผ่อนทั้งๆ ที่ไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจจะถูกคนจิตทรามล่อลวงไปในทางทุจริต อย่าไปไหนกับคนแปลกหน้า หรือเพื่อนที่ไม่ได้พบกันนานๆ นัดหมายกับใครมักมีอุปสรรคทำให้ไปตามนัดไม่ได้ เงินผ่านมือไม่ขาดระยะ ถ้าท่านมีอาชีพเสริมในงานเสนอขายสินค้าอยู่แล้วจะเป็นคนหนึ่งที่ครองความเป็นเลิศในการงาน ท่านที่มีครอบครัวแล้ว ควรดูแลครอบครัวของท่านให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานจะผูกพันกับการเดินทางและการเข้าสมาคมกับมิตรภาพใหม่ๆ จะเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไป อารมณ์ค่อนข้างตื่นตัวง่าย แต่สุขภาพและเลือดลมจะแข็งแรงดีขึ้นมาก เรื่องเสี่ยงโชคจะมีโอกาสดีๆ กับเพศตรงข้าม มีลาภปากอยู่เป็นประจำหรือได้ลาภเป็นของกินของใช้ได้ง่าย ระวังหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาจะทำให้ท่านหัวเสียได้อย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านโชคดี งานสำเร็จเรียบร้อย ถ้ามีเรื่องต้องวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ ควรขมีขมันทันที จะกำหนดบทบาทของตัวเองให้อยู่ในกรอบแห่งวัฒนธรรมของครอบครัว หรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ จะได้รับการขอร้องให้เข้าแข่งขันที่ไม่เกี่ยวกับการต่อสู้โดยใช้กำลัง แต่ใช้ความรู้สติปัญญาไหวพริบหรือความงามแล้วแต่กรณี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้อารมณ์ของท่านเย็นลงบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความเพ้อฝันมากกว่าความเป็นจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานในแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อบุคคลที่รู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านคิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จง่ายขึ้น กับเพศตรงข้ามไม่ควรลุ่มหลง ความรักและความสัมพันธ์กับแฟนไม่ค่อยราบรื่น

 

ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 : โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์