ดาวกับดวง วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ตลอดเวลา ทั้งที่ท่านก็มีเหลือเฟืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคหรือบริโภค สตรีชั้นผู้ใหญ่จะให้ลาภ แต่ในสายตาของท่านนั้น เส้นทางดำเนินชีวิตและการงานมีแต่อุปสรรคขวากหนาม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามมีพลังสนับสนุนทั้งต่อหน้าและลับหลัง อบอุ่นไปด้วยเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีงาม อาณาบริเวณโดยรอบก็สดชื่นสวยงาม มีรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นจากอาชีพเสริม หรืองานอดิเรก ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่และเยี่ยมเยียนล้วนแต่เป็นคนดี นำความสุขและอบอุ่นมาสู่ท่าน ไม่ควรเดินในที่มืดไม่ว่าที่บ้านหรือที่อื่น เพราะอาจจะไปเหยียบของแหลมคม และลื่นหกล้มได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่และจิตใจสดชื่นแจ่มใส ในความเป็นอิสระเสรีที่ได้รับ แบบผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นปริญญา หรือแพทย์ตัดเฝือกออกจากขา ไปไหนมาไหนสะดวกขึ้นมาก มีรายได้ของตนเองพอที่จะจ่ายได้อย่างสบายมือมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างแปลกประหลาด เช่น ถูกโรงแรมใหญ่ทวงเงินค่าเลี้ยงอาหารในงานมงคลสมรส โดยท่านเกิดมาไม่เคยแต่งงานเลย และกำลังคิดจะไปบวชเสียด้วยซ้ำ ข้อสำคัญท่านอย่าไปก่อหนี้ขึ้นจริงๆ ก็แล้วกัน การงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่จะดีขึ้นตั้งแต่วันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้พบเห็นสิ่งแปลกประหลาดตามลำพังโดยไม่มีประจักษ์พยานใดๆ ทั้งสิ้น พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ เขาหาว่าท่านตาฝาด จะมีใครก็ไม่ทราบมาทำเงินสดตกไว้ที่หน้าบ้านท่านทั้งกระเป๋าโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย ถ้าท่านเอะอะไปจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพื่อนสนิทคนหนึ่งจะย้ายมาเป็นใหญ่เป็นโตในที่ทำงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความลับ เช่น ลายแทงของขุมทรัพย์จำนวนมหาศาล แต่ที่บริเวณนั้นกลายเป็นตึกใหญ่โตไปหมดแล้ว ใครจะรื้อไหว ผู้ทำงานกินเงินเดือนจะได้รับเงินเดือนเพิ่มด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ผู้ที่ขับขี่เครื่องยนต์ด้วยความเร็วสูงให้ระวังไว้อาจพลาดพลั้งเกิดอันตรายได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีดวงชะตาที่แจ่มใสมาก เป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่หากินในทางสุจริต อยู่ในขอบข่ายของจริยธรรม และเชื่อมั่นในอำนาจรัฐ ได้พบญาติมิตรสนิท ซึ่งอาจเป็นการเลี้ยงอาหารกันตามประเพณี มิใช่การเลี้ยงในวงแชร์แต่ประการใด โชคดีในการคบหาสมาคม หรือมีบทบาทพอเหมาะพอสมในหมู่บ้านที่ท่านอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายข้อเข่าและข้อเท้า บางครั้งก็มีอาการเมื่อยอย่างรุนแรง ท่านทำอะไรที่เกี่ยวกับของร้อนๆ อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ น้ำร้อนลวกหรือไฟฟ้าดูด ยุง มด ปลวกและแมลงในบ้านจะชุกชุมเป็นพิเศษ มีรายได้สูงขึ้น ไม่ควรให้ผู้อื่นรู้เรื่องฐานะทางการเงินของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีดวงอับเฉามานาน ทำดีเท่าไรก็ไม่เคยได้ดี ต่อไปนี้ทำดีเล็กน้อยก็จะได้รับผลตอบแทนอย่างมาก เช่น ท่านเคยให้สตางค์เด็กกินขนมห้าสตางค์ หรือบาทหนึ่ง บัดนี้เขาโตขึ้นเป็นเจ้าของโครงการหมู่บ้านขนาดใหญ่แล้วท่านไปซื้อเขาก็ลดหย่อนให้ทุกอย่างแทบจะเป็นการอยู่ฟรี เพื่อนเก่าจะนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจในการทำงานเข้มแข็งยิ่งขึ้น การถูกติฉินนินทาใส่ร้ายทุเลาเบาบางลงหรือสูญหายไปเลย ศัตรูที่เคยต่อต้านกิจการงานของท่านจะอ่อนแอลงไป ไม่สามารถเผชิญหน้ากับท่านได้อีก ท่านจะต้องอดทนต่อไป จะมีการเปลี่ยนแปลงคนรับใช้ทำงานบ้าน ซึ่งพวกหนึ่งลาออกไปโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ลาภทางไกล หรือแม้แต่จะเป็นผู้ที่ไม่ได้อยู่ห่างไกลแต่ก็ไม่ได้พบกัน รายได้รายจ่ายเป็นปกติ ไม่มีอะไรเดือดร้อน แต่ได้รับของขวัญของกำนัลที่มีความหมายแก่จิตใจเป็นอันมาก ท่านมักได้รับความสะเทือนใจเล็กน้อย เช่น ยิ้มกับใครแล้วเขาไม่ยิ้มด้วยก็เก็บเอามาชอกช้ำระกำใจ แต่ผู้ที่ยิ้มด้วยแล้วยืมเงินสดเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านพบอุปสรรคและความยุ่งยากเป็นอันมาก ผู้น้อยและคนที่มาทำมาหาเลี้ยงชีพอยู่กับท่านก็กระด้างกระเดืองอย่างน่าพิศวง โดยไม่เห็นเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อระหว่างท่านกับเพื่อนใกล้เรือนเคียงไม่ราบรื่น อาจโกรธกันเพราะบริวารหรือสัตว์เลี้ยง เช่น แมวที่น่ารักของท่านแอบไปกินปลาย่างที่หอมหวลของเขา ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอย่างเป็นลาภลอย

 

ที่มา:มติชนออนไลน์