ไทยเวียตเจ็ทเตรียมเพิ่มความถี่เส้นทางบินญี่ปุ่น รับไฮซีซั่น

เครื่องบินสายการบินไทยเวียตเจ็ท เทคออฟจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ไทยเวียตเจ็ทอวดผู้โดยสารเส้นทางกรุงเทพ-ไทเป, ฟูกุโอกะคับคั่ง เตรียมเพิ่มความถี่เริ่มต้น ต.ค. รับไฮซีซั่น พร้อมเปิดรูทใหม่ กรุงเทพฯ-ฟูโกว๊ก เวียดนาม 12 ต.ค.นี้

วันที่ 12 กันยายน 2565 นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า เส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ-ฟูกุโอกะ และไทเป ได้รับเสียงตอบรับเหนือความคาดหมายนับตั้งแต่ช่วงเริ่มให้บริการ ประกอบกับการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทางของแต่ละประเทศ สายการบินจึงเดินหน้าปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อเตรียมรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่ใกล้จะมาถึง

โดยสายการบินจะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ฟูกุโอกะ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ปฏิบัติการบินในวันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมง 30 นาที โดยประมาณ

พร้อมปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ไทเป เป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ปฏิบัติการบินในวันพฤหัสบดีบดี และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมง 45 นาที โดยประมาณ

นอกจากนี้ สายการบินยังประกาศเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ฟูโกว๊ก (เวียดนาม) ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป