ไมเนอร์เปิด “อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท” อย่างเป็นทางการ

ภาพมุมสูงแสดงให้เห็นวิลล่าตั้งอยู่กลางทะเล ระดับน้ำไม่ลึกมานัก มองเห็นปะการังเบื้องล่าง

ไมเนอร์ เปิดอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นธรรมชาติสวยงาม ใกล้แหล่งดำน้ำ เดินทางสะดวกด้วยเครื่องบินน้ำ

วันที่ 16 มิถุนายน 2566 รายงานข่าวจากไมเนอร์ เปิดเผยว่า ไมเนอร์ได้เปิดให้บริการ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะแฟเรส ทางตะวันตกของบา อะทอลล์ (Baa Atoll)

โดยอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana International Airport) เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินน้ำ (Seaplane) ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 176 ห้อง พร้อมวิลล่าที่มีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ถึง 4 ห้องนอน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบหมู่คณะหรือครอบครัวใหญ่ และยังมีวิลล่าที่ตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลพร้อมวิว ดอลฟิน เบย์

วิวภายในห้องพัก นอกหน้าตาและประตูกระจกมองเห็นวิวทะเลโดยรอบ

อวานี พลัส แฟเรส มีห้องอาหารทั้งหมด 7 ห้อง รวมทั้งบริการอาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัวบนชายหาดและในวิลล่า แขกผู้เข้าพักจะได้ลิ้มรสอาหารนานาชาติและอาหารสไตล์มัลดีเวียน ณ ห้องอาหาร Ocean Terrace บาร์ริมสระว่ายน้ำ Skipjack และห้องอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง Charcoal

บริเวณล็อบบี้ มีร้าน Hammock ที่เสิร์ฟอาหารว่างแบบแกร็บแอนด์โก และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคอมบูชา ในขณะที่ Tribe และ Smuggler’s Shack ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดตั้งแต่ยามเย็นไปจนถึงค่ำคืน

รายงานระบุต่อไปว่า ห้องอาหารในรีสอร์ตเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากฟาร์มของรีสอร์ต อาหารทะเลสดใหม่ทุกวันจากชาวประมงในพื้นที่ และยังมีห้องอาหารสำหรับเด็กโดยเฉพาะ รวมทั้งมีอวานี คิดส์ (AvaniKids) และ ทีนส์ คลับ (Teens Club) ซึ่งมีกิจกรรมในร่มและกลางแจ้งให้ทั้งเด็กเล็กและเด็กโตได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน รวมถึงศูนย์กีฬาทางน้ำ อวานี ฟิต (AvaniFit) และอวานี สปา (AvaniSpa)

ทั้งนี้ แฟเรสเป็น 1 ใน 61 เกาะ ที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโกของบา อะทอลล์ ทำให้อวานี พลัส แฟเรส ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ อ่าวฮานิฟารู (Hanifaru) ที่แขกผู้เข้าพักสามารถดำน้ำดูฉลามวาฬและปลากระเบนราหู รวมถึงเกาะวงแหวนอันสวยงามอีก 5 เกาะ ทั้งยังมีจุดดำน้ำมากถึง 12 จุด และแนวปะการังความยาว 220 เมตร นอกจากนี้ ยังมีแนวปะการังบริเวณใกล้เคียงในแฟเรสซึ่งมีความยาวถึง 600 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของโลกใต้ทะเล

ภาพมุมสูงแสดงสระว่ายน้ำของรีสอร์ทอยู่ติดชายหาดและทะเล ในทะเลปรากฏแนวปะการัง

รายงานจากไมเนอร์ ระบุว่า เพื่อฉลองการเปิดให้บริการของโรงแรมอวานีแห่งแรกในมัลดีฟส์ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท จัดกิจกรรม “Opening Special” ข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับผู้ที่จองห้องพักก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 8 มกราคม 2567 ในหลากหลายแพ็กเกจ เช่น

  • ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Ocean Terrace เริ่มต้นที่ 340++ เหรียญสหรัฐ (USD) สำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน
  • ราคาห้องพักแบบ Full-board รวมอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร Ocean Terrace เริ่มต้นที่ 510++ เหรียญสหรัฐ (USD) สำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน
  • ราคาห้องพักแบบ All-inclusive รวมอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร Ocean Terrace เครื่องดื่ม Free-flow ตลอดการเข้าพัก และประสบการณ์การรับประทานอาหารในห้องอาหารอื่น ๆ เริ่มต้นที่ 650++ เหรียญสหรัฐ (USD) สำหรับ 2 ท่านต่อห้องต่อคืน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ ยังมีราคารับส่งโดยเครื่องบินน้ำ (Seaplane) สุดพิเศษเพียง 500 เหรียญสหรัฐ (USD) ต่อผู้ใหญ่หนึ่งท่าน สำหรับแขกที่เข้าพักวันนี้ถึง 30 กันยายน 2566