การบินไทย อัดโปรฯพิเศษในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้

การบินไทย

“การบินไทย” ชวนทุกคนวางแผนการเดินทางกันอีกครั้งกับงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” ระหว่าง 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ แค่ 4 วันเท่านั้น ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สายการบินได้เตรียมจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” พร้อมชวนทุกคนวางแผนการเดินทางกันอีกครั้งผ่านแคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม-วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1, ชั้น M, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

โดยภายในงานมีกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ บัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางของการบินไทย ทั้งเส้นทางภายในประเทศ ระหว่างประเทศ และโปรโมชั่นเส้นทางบินที่กลับมาให้บริการอีกครั้งอย่าง มิลาน ออสโล และเพิร์ท

สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต และพันธมิตรทางธุรกิจของการบินไทย โปรโมชั่นแลกไมล์ Royal Orchid Plus Online บัตรโดยสารทุกเส้นทาง แพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษจากทัวร์เอื้องหลวง ปาท่องโก๋ จาก Puff & Pie และเมนูพิเศษเฉพาะในงานนี้ และของที่ระลึกราคาพิเศษจาก Thai Shop

และพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรโดยสารภายในงาน ลุ้นรางวัลใหญ่ บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพฯ-มิลาน และเส้นทางอื่น ๆ อีกกว่า 40 ที่นั่ง พร้อมของรางวัลอีกมากมาย และเซอร์ไพรส์พิเศษภายในงานตลอด 4 วัน

Advertisment

นอกจากนั้น ยูทูบเบอร์สายเที่ยวชื่อดัง “บาส Go Went Go” จะมาแชร์ประสบการณ์การเดินทางทั่วโลก อีกทั้งยูทูบเบอร์สายกินสุดฮอต “นัท อภิวิชญ์” และศิลปิน นักร้อง นักแสดง อีกมายมายภายในงานอย่างต่อเนื่อง