สัมผัส “กลอเรีย โฮเต็ล กรุ๊ป” “โรงแรม-ช็อปปิ้ง” ใหญ่สุดในไต้หวัน

นอกจากความประทับใจจากอาหารเลิศรสและภูมิประเทศที่งดงามภายใต้อ้อมกอดแห่งขุนเขาและทะเล สถานที่ซึ่งยุคสมัยใหม่ผสานเข้ากับอดีตอย่างลงตัวแล้ว สิ่งที่ผู้มาเยือนประเทศไต้หวันได้รับเสมอเมื่อเดินทางมาถึงคือ รอยยิ้มความเอื้อเฟื้อ และมิตรไมตรี ที่ผู้คนเต็มใจมอบให้ นี่คือสิ่งที่สะท้อนตัวตนของ “ไต้หวัน” อย่างแท้จริง

เมืองหลวง “ไทเป” ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตรงเข้าสู่แหล่งจับจ่ายใจกลางเมือง ลิ้มรสอาหารของภัตตาคารที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน สัมผัสชีวิตชีวาของฟู้ดมาร์เก็ตที่มีชื่อเสียงยามค่ำคืน หรือซื้อหาของที่ระลึกจากสวน Songshan Cultural and Creative Park หรือ Huashan 1914 Creative Park ได้อย่างง่ายดาย

หากชื่นชอบบรรยากาศชานเมือง ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง จะได้พบกับทุ่งหญ้าเขียวขจีบนอุทยาน Yangmingshan หรือเมืองโบราณ Jiufen แม้กระทั่งนั่งจิบชาท่ามกลางแหล่งปลูกชาบนภูเขาที่ Maokong ก็ย่อมได้

ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว และความสะดวกในการเดินทาง ทำให้ “ไต้หวัน” กลายเป็นเดสติเนชั่นใหม่ที่นักท่องเที่ยวไทยให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้

“กลอเรีย โฮเต็ล กรุ๊ป” (GLORIA HOTEL GROUP) หนึ่งในเครือโรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในไต้หวัน จึงถือโอกาสเข้ามาโปรโมตตลาดนักท่องเที่ยวไทย พร้อมแนะนำโรงแรม 5 แห่งในเครือ รวมถึงช็อปปิ้งเอาต์เลต ประกอบด้วย

1.GLORIA PRINCE HOTEL จำนวน 220 ห้องพัก อยู่ในเขต Zhongshan ของเมืองไทเป ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบาย ถนนสายประวัติศาสตร์ ร้านค้าหรู กับบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมเก่าและใหม่ที่หลอมรวมกันไว้ได้อย่างลงตัว

โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งภายในให้มีความสง่างามด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณแบบตะวันออกที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีต ที่สำคัญ GLORIA PRINCE HOTEL ยังเป็นหนึ่งในพันธมิตรของโรงแรมระดับโลกอย่าง Prince Hotels ภายใต้การดูแลของ Seibu Group Japan

2.GLORIA RESIDENCE จำนวน 51 ห้องพัก เป็นโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ระดับหรูของไทเป รองรับทั้งนักท่องเที่ยวที่พักระยะสั้นหรือระยะยาว เพราะความเป็นกันเองอบอุ่น ปลอดภัยคล้ายกับอาศัยอยู่ในบ้านของตัวเอง

โดยมีห้องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ “The Lounge” ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่มีสระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิให้คุณได้ผ่อนคลาย

3.HOTEL QUOTE Taipei บูติคโฮเต็ล จำนวน 64 ห้องพัก ตั้งอยู่ใกล้กับความคึกคักของ Taipei Arena ทำให้สามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้า และสนามกีฬาขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายด้วย การเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRT เพียง 2 สถานีเท่านั้น จึงเปรียบเสมือนป้อมปราการที่เราสามารถหลีกหนีความวุ่นวายบนถนน Nanjing East ได้เป็นอย่างดี


4.HOTEL PROVERBS Taipei บูติคโฮเต็ลสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวในไทเป จำนวน 42 ห้องพัก ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้า SOGO ทางเขตตะวันออกของเมืองไทเป ซึ่งนับว่าเป็นเขตที่พลุกพล่านมากที่สุดในเมือง


โรงแรมแห่งนี้เสน่ห์อยู่ที่การออกแบบที่ได้เลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างทองแดง ให้ความรู้สึกสบายด้วยไม้สีอ่อนสบายตา พร้อมด้วยความรู้สึกโดดเด่นน่าสนใจด้วยพื้นผิวของเครื่องหนัง และความรู้สึกสงบของการพักผ่อนด้วยการใช้หินจากธรรมชาติในการตกแต่ง รวมถึงผ้าเนื้อละเอียดสำหรับพื้นที่ที่ต้องการความหรูหรา


5.GLORIA MANOR Kenting จำนวน 60 ห้องพัก ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติเกนติ้งที่ได้ชื่อว่าเป็นอุทยานแห่งชาติอันดับหนึ่งของไต้หวัน ขนาบข้างด้วยความงดงามของภูเขา Da Jian Shan (Mt. Da Jian) และอ่าว Dawan (Big Bay) ที่นี่เป็นโรงแรมในอุทยานแห่งชาติเพียงแห่งเดียวในอาเซียนที่ติดอันดับ Top 10 ของโลก

นอกจากนี้ “กลอเรีย โฮเต็ล กรุ๊ป” ยังได้นำเสนอ GLORIA OUTLETS ศูนย์การค้าเอาต์เลตสุดหรูกลางแจ้งแห่งแรกของไต้หวัน พรั่งพร้อมด้วยสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกกว่า 170 แบรนด์ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน Taoyuan International Airport

เรียกว่า ชื่นชอบบรรยากาศแบบไหน “กลอเรีย โฮเต็ล กรุ๊ป” มีให้เลือกทุกสไตล์ !