“แมริออท” เปิดตัวแพลตฟอร์ม All-Inclusive รวมความสุขไว้ในหนึ่งเดียว

“แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล” มีโรงแรมในเครือกว่า 7,000 แห่ง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ 30 แบรนด์ ครอบคลุมถึง 132 ประเทศ ปัจจุบันมีโปรแกรมสิทธิประโยชน์แห่งการท่องเที่ยวที่เป็นหนึ่งเดียว คือ แมริออทบอนวอย (Marriott Bonvoy) ซึ่งจะมาแทนที่โปรแกรมแมริออท รีวอร์ดส, เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน รีวอร์ดส และ
สตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์

โดยล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแบบเหมาจ่าย หรือ all-inclusive เพื่อตอบรับกระแสความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลกที่กำลังมองหาการท่องเที่ยว และที่พักระดับพรีเมี่ยมในรูปแบบการจ่ายครั้งเดียวจบ ทั้งนี้ มองว่าตลาดการท่องเที่ยวในแนวนี้ นับวันยิ่งได้รับความนิยมและเติบโตมากขึ้นเป็นลำดับ

พร้อมกันนี้ยังได้ลงนามในสัญญาบริหารร่วมกับนักพัฒนาโรงแรมที่มีแผนจะสร้างรีสอร์ตใหม่ถึง 5 แห่ง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในแบบ all-inclusive ด้วยเงินลงทุนกว่า 800 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.5 หมื่นล้านบาท นับเป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ โปรแกรมลอยัลตี้ และความยิ่งใหญ่ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โดยรีสอร์ตเหล่านี้จะทยอยเปิดให้บริการในระหว่างปี 2565-2568 เป็นต้นไป

“โทนี่ คาปูอาโน่” รองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาระดับสากลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บอกว่า ที่พักแบบ all-inclusive ใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งก้าวเพื่อการตอบโจทย์ที่ลงตัวของแมริออทฯ เพราะจะช่วยให้กลุ่มผู้ลงทุนสามารถสร้างมูลค่าให้กับรีสอร์ตหรูระดับพรีเมี่ยมของพวกเขาได้ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ขณะเดียวกัน นักท่องเที่ยวที่เข้าพักก็จะมีทางเลือกใหม่ ๆ ในการพักแรมกับแบรนด์ที่พวกเขาวางใจมากยิ่งขึ้นและไม่เพียงเท่านี้ กลุ่มแมริออทฯยังมีแผนที่จะขยายแนวคิด all-inclusive นี้ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงพักผ่อนหย่อนใจที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ทั้งกับสถานที่ที่จะสร้างขึ้นใหม่และปรับใช้กับรีสอร์ตเดิมที่มีอยู่แล้ว รวมถึงที่พักต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในปัจจุบันด้วย

โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้จะช่วยให้สมาชิกแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) จำนวน 133 ล้านคน มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการสะสม และใช้แต้มที่มี ภายใต้แนวคิดแบบจ่ายครั้งเดียวจบนี้ทันที

“โทนี่ คาปูอาโน่” ยังบอกด้วยว่า กลุ่มแมริออทฯสร้างแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการในส่วนตลาดการท่องเที่ยวและที่พักแบบเหมาจ่ายระดับพรีเมี่ยมที่เติบโตสูงขึ้น โดยต่อยอดจากชื่อเสียงอันโด่งดังของแบรนด์ที่พักหรูระดับฟูลเซอร์วิสในเครือ

ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน, ลักเซอรี่ คอลเล็กชั่น,แมริออท โฮเทลส์, เวสทิน โฮเทลส์, ดับเบิลยู โฮเทลส์, ออโต้กราฟ คอลเล็กชั่น และเดลต้า บาย แมริออท ความหลากหลายและความเป็นสากลของแบรนด์จะช่วยให้นักท่องเที่ยวที่มาพักมีโอกาสเลือกรับประสบการณ์ได้อย่างที่ต้องการจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในรูปแบบใด หรือที่ใด

และการเพิ่มทางเลือกใหม่นี้เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอ ยังช่วยให้กลุ่มแมริออทฯสามารถมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว ให้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ของแบรนด์แต่ละแบรนด์ได้อย่างแท้จริง…