AIS Fibre ผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย  ตอกย้ำแนวความคิดของแบรนด์ Forward Better Simple

AIS Fibre ผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำแนวความคิดของแบรนด์ Forward Better Simple หรือ เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า ผ่านแนวความคิดในแกน Forward คิดนำทำก่อน ด้วยการเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านรายแรก ที่นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการที่จะใช้เราเตอร์ที่มีประสิทธิภาพหรือมีคุณสมบัติที่สูงกว่ามาตรฐาน แต่แพ็กเกจเน็ตบ้านทั่วไปมาพร้อมกับเราเตอร์แบบมาตรฐาน ซึ่งอาจจะไม่ตอบสนองกับความต้องการพิเศษของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ 

ทาง AIS Fibre จึงได้ออกแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้มนี้ ด้วยแนวคิด Bring Your Own Device (BYOD) ครั้งแรกในไทยที่เปิดโอกาสให้ลูกค้านำอุปกรณ์เราเตอร์ของตนเองยี่ห้อใด รุ่นใดก็ได้มาใช้ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกใช้เราเตอร์ที่ต้องการได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้วยแพ็กเกจ BYOD BROADBAND ให้เน็ตแรง 500/500 Mbps พร้อมปรับสปีดได้สูงถึง 1000/300 Mbps ในราคาเพียง 399 บาท/เดือน เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้อุปกรณ์เราเตอร์ของตนเองได้เป็นอย่างดี 

สามารถสมัครบริการได้ตั้งแต่วันนี้ ทางเว็บไซต์ https://newfibre.ais.co.th/LeaveMessage/Event3 AIS Call Center 1175, AIS Shop, Telewiz, ASP, ตัวแทนการขาย AIS Fibre (โปรโมชั่นนี้สามารถสมัครได้เฉพาะลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น)