นาทีวิกฤต! คลิปดินโคลนถล่มในสหรัฐจนรถต้องประคองไปตามโคลน คาดอาจมีเด็กไทยเสียชีวิต

ดินโคลนถล่มคร่าชีวิตแล้ว 17 ราย คาดเป็นเด็กไทย 6 ขวบ 1 รายแอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) ขณะนี้ชาวอเมริกันในแคลิฟอร์เนียกำลังเผชิญกับปัญหาดินโคลนถล่ม ไม่เว้นแต่ดาราฮอลลีวูด-คนมีชื่อเสียง อย่างพิธีกรดังโอปราห์ ตัวเลขผู้เสียชีวิตล่าสุดมี 17 คนแล้ว โดยมีรายชื่อเด็กอายุ 6 ขวบซึ่งคาดว่าจะเป็นเด็กไทยชื่อ Peerawat Sutthithepn และนอกเหนือจากนี้ยังมีเด็กอายุ 3 10 และ 12 ขวบอีก ขณะนี้มีบ้านในเขตเมือง Montecito , Santa Barbara County เสียหายแล้ว 65 หลัง ซึ่งเป็นจุดที่เดิมที่เคยเกิดไฟป่า Thomas Fire เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมารายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมด#Peerawat Sutthithepn, 6Jonathan Benitez, 10Kailly Benitez, 3Martin Cabrera-Munoz, 48David Cantin, 49Sawyer Corey, 12Peter Fleurat, 73Josephine Gower, 69John McManigal, 61Alice Mitchell, 78James Mitchell, 89Caroline Montgomery, 22Mark Montgomery, 54Marilyn Ramos, 27Rebecca Riskin, 61Roy Rohter, 84Richard Taylor, 67(คลิปวีดีโอขณะรถโตโยต้า Prius กำลังขับลงเขาภายใต้ดินโคลนถล่มที่ไหลตามลงมาอย่างรวดเร็ว ที่เมือง Burbank แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ?? )

โพสต์โดย SiamTownUS บน 11 มกราคม 2018

คลิปจาก

SiamTownUS

วินาทีเหตุการณ์ดินโคลนถล่มในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งย่านดินโคลนถล่ม ถือเป็นย่านพักอาศัยของทั้งกลุ่มชนชั้นกลางและผู้มีฐานะดีในแวดวงฮอลลีวู้ด ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ค SiamTownUs สื่อท้องถิ่นไทยในสหรัฐ รายงานตัวเลขผู้เสียชีวิตล่าสุดมี 17 คนแล้ว โดยมีรายชื่อเด็กอายุ 6 ขวบซึ่งคาดว่าจะเป็นเด็กไทยด้วย

ขณะนี้มีบ้านในเขตเมือง Montecito , Santa Barbara County เสียหายแล้ว 65 หลัง ซึ่งเป็นจุดที่เดิมที่เคยเกิดไฟป่า Thomas Fire เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา