เปิดภาพงานแต่งงาน สุดอลังการ “บรู๊คลีน เบ็คแฮม-นิโคลา เพลทซ์”

เปิดภาพงานแต่งงาน สุดอลังการ
PHOTO : German Larkin : VOGUE /

“บรู๊คลีน เบ็คแฮม-นิโคลา เพลทซ์” จูงมือเข้าประตูวิวาห์แล้ว เจ้าสาวเลือกใส่ชุดจาก Valentino Couture 

วันที่ 11 เมาษายน 2565 โว้ก นิตยสารแฟชั่นอเมริกา รายงานภาพงานแต่งงานของ “บรู๊คลีน เบ็คแฮม” วัย 23 ปี ลูกชายของเดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม และ “นิโคลา เพลทซ์” นักแสดงสาวจาก Transformers วัย 27 ปี ลูกสาวของ เนลสัน เพลทซ์ มหาเศรษฐีชื่อดังที่มีทรัพย์สินกว่า 7.5 หมื่นล้านบาท

บ่าวสาวดาวดังคู่นี้คบหาดูใจ และหมั้นหมายกันมาสองปีแล้ว กระทั่งเข้าพิธีแลกเปลี่ยนคำสาบาน วันที่ 9 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ที่คฤหาสน์หรู มูลค่า 76 ล้านปอนด์ของครอบครัวฝ่ายหญิง ซึ่งตั้งอยู่ที่ริมทะเล เมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

สำหรับชุดที่ “นิโคลา” เจ้าสาวเลือกสวมใส่ชุด จาก วาเลนติโน โอต์กูตูร์ (Valentino Couture) แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงจากอิตาลี

ขณะที่ รายชื่อแขกรับเชิญในงานคนดังเข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักเทนนิส พี่น้อง อย่างวีนัส-เซเรนา วิลเลียม รวมถึง อีวา ลองโกเรีย นักแสดงชาวอเมริกัน อดีตเพื่อนร่วมวงของแม่เจ้าบ่าวด้วย 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue (@voguemagazine)

ขณะที่ อินสตาแกรมของเจ้าบ่าวได้โพสต์ภาพงานแต่งจำนวน 3 ภาพ คือ ภาพแรกเป็นภาพ จับมือเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนสวย พร้อมแคปชั่นว่า “Mr. & Mrs. Peltz Beckham

ภาพที่ 2 เป็นภาพเจ้าสาวยืนเดียว พร้อมแคปชั้นว่า “เจ้าสาวคนสวยของฉัน” และภาพสุดท้ายเป็นภาพของ 4 หนุ่ม เบ็คแฮม ประกอบด้วย 3 พี่น้องอย่าง ครูซ เบ็คแฮม, โรมิโอ เบคแฮม, และคนสุดท้าย เดวิด เบ็คแฮม คุณพ่อสุดหล่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @brooklynbeckham

 เช่นเดียวกับ เจ้าสาวได้โพสต์ภาพงานแต่งจำนวน 4 ภาพ คือ ภาพแรกเป็นภาพ จับมือเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนสวย พร้อมแคปชั่นว่า “Mr. & Mrs. Peltz Beckham” ภาพที่ 2 เป็นภาพเจ้าสาวยืนเดียว พร้อมแคปชั้นว่า “ชุดในฝันของฉัน” พร้อมแท็กชื่อเจ้าของห้องเสื้อ

ภาพที่ 3 เป็นภาขณะที่เจ้าสาวกำลังจ้องมองมแงเจ้าบ่าวสุดหล่อของเธอ ขณะเข้าพิธีแลกเปลี่ยนคำสาบาน พร้อมแคปชั่นว่า “แม้จะผ่านไปอีก 10 ปี ความร่วมมือมือนี้จะไม่มีวันหายไป” และภาพที่ 4 เป็นภาพขณะเนลสัน เพลท์ซ มหาเศรษฐี ผู้เป็นบิดาจูงมือเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สวยงามที่สุดในชีวิตของฉัน คุณคือลมใต้ปีกของฉัน”