เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์

คลังชงเก็บ VAT สินค้านำเข้าต่ำกว่า 1,500 บาท เข้า ครม.สัญจร สัปดาห์หน้า

คลังเตรียมชงเก็บ VAT สินค้านำเข้าต่ำกว่า 1,500 บาท เข้า ครม.สัญจร สัปดาห์หน้า เผยรายละเอียดขั้นตอนการจัดเก็บต้องรอก่อน บอกไม่ได้ วันที่ 1...
GOLD

ทองในประเทศพุ่ง 400 บาท ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐหนุน-แรงเก็งกำไรระยะสั้น

YLG ชี้ ทองในประเทศปรับขึ้น 400 บาท จากตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐ- แรงทำกำไรระยะสั้น อาจมีปรับฐานลง มองภาพใหญ่ยังขาขึ้น แนะจุดเข้าซื้อ 2,280-2,300 ...
ในหลวง พระราชินี

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ ในการพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ 2567

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ พุทธศักราช 2567 ณ มณฑลพ...
เศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา เผย กฤษฎา ลาออก รมช.คลัง มีผลแล้ว

เศรษฐา เผยหนังสือขอลาออกของกฤษฎามีผลแล้ว ยังไม่ได้คุยกับรวมไทยสร้างชาติ หาคนใหม่มาแทนหรือไม่ วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเ...
โชห่วย

ปี 2567 พาณิชย์ ดัน 30 ร้านค้าปลีกพี่เลี้ยงสมาร์ทโชห่วย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ลุยสร้างร้านค้าส่งค้าปลีกต้นแบบทั่วไทยตั้งเป้าปี 2567 เกิดร้านค้าต้นแบบไม่น้อยกว่า 30 ร้าน ดันเป็นพี่เลี้ยงช่วยโชห่วยท้...
ภูเก็ตเกาะอันดับโลก

เว็บไซต์ Bounce มอบมง “ภูเก็ต” ครองแชมป์เกาะน่าท่องเที่ยวระดับโลก

Bounce จัดอันดับ "ภูเก็ต" ยืนหนึ่งเกาะน่าท่องเที่ยว คว้า 10/10 - เกาะพีพี ติดอันดับที่พักสบายกระเป๋า เป้าหมายที่ควรไป วันที่ 10 พฤษภาคม 2...

ส่องสมาร์ตโฟนราคา 4,000 บาท กล้องหน้าเซลฟี่ขนาดเบิ้ม 50MP

HMD เปิดตัวสมาร์ตโฟนมาตรฐานยุโรปใหม่ 2 รุ่น HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ เจาะ ชูฟีเจอร์กล้องเซลฟี่ 50 MP เจาะกลุ่มเอนทรี - กลุ่มผู้บริโภคเจน...

ซีพี แอ็กซ์ตร้า โตแกร่ง Q1/67 กวาดรายได้ทะลุ 1.2 แสนล้าน กำไรพุ่ง 15%

ซีพี แอ็กซ์ตร้า โตแกร่งไตรมาส 1 ปี 2567 กวาดรายได้ทะลุ 1.2 แสนล้านบาท มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% พร้อมประกาศเตรียมเดินหน้าขยายส...

รู้หรือไม่ ถังเก็บสารเคมีต้องมีระบบตรวจจับ-แจ้งเตือนสารเคมีรั่วและสายล่อฟ้า

เปิดวิธีการเก็บสารเคมี ของโรงงานอุตสาหกรรม ที่ถูกต้อง พ.ร.บ.โรงงาน 2535 กำหนดให้ภาชนะบรรจุวัตถุอันตราย หากอยู่กลางแจ้งต้องมีสายล่อฟ้า เขื่อน...

พระยาแรกนาเสี่ยงทายหยิบผ้าได้ 5 คืบ พระโคกินน้ำ หญ้า เปิดคำพยากรณ์เศรษฐกิจ

พระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ปีพุทธศักราช 2567 พระยาแรกนาได้เสี่ยงทายหยิบผ้าได้ 5 คืบ พยากรณ์ว่า น้ำในปีนี้จะมีปริมาณพอดี ข้าวกล้า...

SX TALK SERIES #2 เมือง-คุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน

คำว่า “เมือง” คงมีหลายความหมายในความรู้สึกของแต่ละคน โดยเฉพาะ “คน” ที่อาศัยอยู่ในมหานครกรุงเทพ ด้วยเหตุนี้ จึงมีหลายคนถามหาคุณภาพชีวิตที่ดีใ...

SME D Bank จัดโปรร่วม Money Expo 2024 จัดสินเชื่อดอกเบี้ยถูก 2.99%

SME D Bank ยกทัพ เติมทุนคู่พัฒนา ร่วม Money Expo BANGKOK จัดโปรแรง! สินเชื่อดอกเบี้ยถูกคงที่เริ่ม 2.99%ต่อปี แถม Cash Back สูงสุด 5 พันบาท ผ...

ข่าวเด่นวันนี้