เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

Tharit

ศาลสั่งยึดทรัพย์ “ธาริต เพ็งดิษฐ์” รอบ 2 รวมมูลค่า 44 ล้าน ตกเป็นของแผ่นดิน

ป.ป.ช. แจง ศาลสั่งยึดทรัพย์สิน นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีดีเอสไอ คดีรวยผิดปกติ รวมมูลค่า 44,630,426 บาท ตกเป็นของแผ่นดิน วันที่ 9 พฤษภ...

‘วันปรีดี พนมยงค์’ 2567 ฟังเสวนา อนาคตประเทศไทยในยุค “สว.ชุดใหม่”

“วันปรีดี พนมยงค์” รำลึกถึงคุณูปการของ ศ.ดร.ปรีดี พนมยงค์ บุคคลสำคัญของไทยและของโลก ที่ยูเนสโกยกย่องเชิดชู ผู้นำการเปลี่ยนแปลงการปกครองของปร...
ระยองคุมเพลิงไม่อยู่ แจ้งเลี่ยง 5 เส้นทาง เสี่ยงอันตราย

ระยองคุมเพลิงไม่อยู่ แจ้งเลี่ยง 5 เส้นทาง เสี่ยงอันตราย

ระยองคุมไฟไม่อยู่ ลามถังสารเคมีต่อเนื่อง เทศบาลมาบตาพุดแจ้งด่วนหลีกเลี่ยง 5 เส้นทาง โดยเฉพาะเส้นหลักสุขุมวิท วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ความคื...
maptaphut

กระทรวงพลังงาน แจง ถังน้ำมันไม่ได้ระเบิด แต่เป็นถังเก็บสารไพรโรไลสิส แก๊สโซลีน

กระทรวงพลังงาน ชี้แจง ถังน้ำมันไม่ได้ระเบิด แต่เป็นถังเก็บสารไพรโรไลสิส แก๊สโซลีน ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากโอเลฟินส์สำหรับผลิตเม็ดพลาสติก วันท...

ระยอง “ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2” เหตุไฟไหม้ หวั่นลามติดถังเก็บ LPG ด้านข้าง

ระยองประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2 เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมีในนิคมมาบตาพุดโหมแรง หวั่นลามติดถังเก็บแอลพีจีด้านข้าง ขณะที่บริษัทแจ้งมีผู้เสียชีวิต ...
maptaphut

มาบตาพุดแทงค์เทอร์มินัล ระเบิด ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2 แล้ว

ด่วน กนอ. สั่งอพยพคนในพื้นที่เกิดเหตุไปยังพื้นที่ปลอดภัย พื้นที่ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2 แล้ว ผู้ว่าการจังหวัดระยองมีอำนาจสั่งการทันที วั...

พาณิชย์ไทย-ซาอุฯ MOU ผลักดันสินค้า-บริการ ดันยอดส่งออกเพิ่ม

"ภูมิธรรม" จับมือ ดร.มาญิด บิน อับดุลเลาะฮ์ อัลกอเศาะบี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ซาอุดีอาระเบีย ลงนาม MOU ผลักดันสินค้า-บริการ ดันยอดส่งอ...
BAFS

BAFS ไตรมาสแรกปี’67 ธุรกิจการบินรับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น กำไร 82.9 ล้าน

BAFS ไตรมาสแรกปี 2567 ธุรกิจการบินรับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น กำไรโตรวม 82.9 ล้าน ตั้งเป้าเติมน้ำมันอากาศ 5,000 ล้านลิตร ด้านธุรกิจสาธารณูปโภค...
นายพยนต์ พงศาวรี

อินโนเวสท์ เอกซ์ คัด 4 กองทุนเด็ด ล็อกยีลด์ ท่ามกลาง “เศรษฐกิจโลก-สงคราม” ผันผวน

บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ คัด 4 กองทุนเด็ด เพื่อผลตอบแทนระยะยาว ท่ามกลาง “เศรษฐกิจโลก-สงคราม” ผันผวน อัดโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อซื้...
อธิศ รุจิรวัฒน์

กรุงศรีฯ ตั้ง อธิศ รุจิรวัฒน์ เป็นประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้าน กรุงศรี คอนซูมเมอร์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศแต่งตั้ง "อธิศ รุจิรวัฒน์" ดำรงตำแหน่ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีผลตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. 2567 เ...
แสนสิริ

แสนสิริ ย้ำ 40 ปีแบรนด์อสังหาฯอันดับ 1 กับความท้าทายใหม่ “ดีไซน์เพื่ออนาคต”

แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำด้านดีไซน์ ปรับกลยุทธ์เหนือคู่แข่ง ปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ ผ่านแนวคิด “Design fo...
ฝนตก

ฝนยังตกหนัก 60% ของพื้นที่ใน 24 ชม.ข้างหน้า กทม.-ปริมณฑล โดนด้วย

ฝนยังไม่หมด ! กรมอุตุฯพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า เตือนอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน แต่ยังมีฝนฟ้าคะนองเฉลี่ย 40-60% ของพื้นที่ ลมกร...

ข่าวเด่นวันนี้