เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561


ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานมักสะดุดหรือติดขัดไม่ค่อยราบรื่น บรรยากาศในงานและสิ่งแวดล้อมเริ่มมืดมน งานอาชีพรวมทั้งกิจกรรมทางสังคมทั้งส่วนตัวและส่วนรวมไม่มีความก้าวหน้า ท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์ และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ถ้าเล็งผลเลิศด้านธุรกิจก็มักจะผิดหวัง ธุรกิจและการประสานประโยชน์วันนี้ยังไม่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้จะมีเหตุการณ์สงเคราะห์ให้เข้าใจกันได้โดยสะดวก เหตุการณ์ต่อไปก็เป็นอย่างที่คนรักคู่สมรสทั้งหลายเขาเป็นกันมาแล้ว การงานมักถูกนายจ้างหรือผู้ใหญ่เอาเปรียบแต่ทนได้และท่านจะพอใจที่พยายามรู้ว่าเอาใจผู้ใหญ่ได้ด้วยวิธีไหนจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีความหวังในเรื่องที่ทำตัวให้เด่นดังในวงการงานของท่านมากขึ้น ธุรกิจติดต่อยังมีอุปสรรคไม่ราบรื่น หรือไม่คล่องตัวอย่างที่คิด กลับจะต้องมีรายจ่าย หรือมีโอกาสเงินฝืดได้ง่ายขึ้น ช่องทางทำมาหากินจะทำให้เกิดความสุข การเดินทางไม่สะดวก หรือมีปัญหาที่ค่อนข้างยุ่งยาก จะคาดหวังอะไรมากนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า อาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้ายต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ถึงธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภมาในสมัยหนึ่ง กลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเหมือนคนที่ต้องคอยคุมเชิงไม่ให้ตัวเอง ต้องตกเป็นเหยื่อเสือร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้งานที่ทำอยู่หรือที่กำลังจะหาใหม่จะมีเข้ามาให้เลือกมากขึ้น ธุรกิจด้านต่างๆ จะคล่องตัว มีช่องทางทำมาหากินได้ง่าย หรือมีโอกาสจะผ่านพ้นปัญหาเรื่องงานและเรื่องเงินไปได้ คนที่จากท่านไปนานหรือที่ท่านนึกว่าหายสาบสูญไปแล้วจะกลับมาพบกับท่านอีกด้วยความชื่นชม อารมณ์แจ่มใสดีขึ้น เป็นความก็ไม่มีอะไรที่รุนแรง ผู้ใหญ่จะอนุเคราะห์และมีลาภใหญ่ตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อม และคนรอบข้าง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่ท่านเคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน ท่านที่สงสัยเรื่องงานที่คั่งค้างหรือมีหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว เป็นหนี้ใครเท่าไรก็พยายามใช้เขาไปเสียเถิด ผู้ที่อยู่ตามลำพังจะมีคนแอบมาขอกินขอใช้ในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้เรื่องที่เคยร้ายหรือเป็นปัญหาที่มีเงื่อนปมที่เหมือนแก้ไม่ตกจะเห็นลู่ทางสว่างไสวดีขึ้น งานเริ่มจะมีอนาคตสดใสขึ้นอย่างมาก เรื่องเกี่ยวกับคำพูดระยะนี้ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ควรติดต่อหรือพูดขอความช่วยเหลือใคร ศัตรูและคู่ครองมีโอกาสห่างเหินหรือต้องจากกันเพราะความจำเป็นชั่วคราว เรื่องการเงินจะมีโอกาสหาได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมทั้งที่ทำงาน และที่บ้านบรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดล่องลอยอยู่ทั่วไป เหมือนอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน มีเรื่องร้อนใจหรือวิตกกังวลพอสมควร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะเพราะเดินชนเสาหรือเป็นสิวที่หน้าผาก ได้ลาภมาเท่าไรมักจะถูกขอยืมหรือถูกโกงจนแทบหมดตัว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะต้องรับผิดชอบในเรื่องงานหนักขึ้น จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ท่านต้องแข่งเวลาให้กับงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่หรืองานที่ท่านสนใจใหม่ๆ ก็จะทำให้ท่านยุ่งยากมากขึ้น วันนี้ท่านมีสมาธิสั้น มักสนใจอะไรไม่นาน มักคิดผิดคิดพลาดง่ายอยู่ด้วย ถึงอย่างไรท่านก็เด็ดขาดกล้าหาญ บ้านช่องแม้จะมีเหตุน่ารำคาญบ้างก็ยังอยู่ได้สบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ทำงานไม่สะดวก มีอุปสรรคทั้งจากตนเองและสิ่งแวดล้อม เครื่องมือชำรุดเสียหาย จะมีผู้แสดงตัวโดยเปิดเผย แม้เขาจะผอมแห้งแรงน้อยก็จะประมาทมิได้ ถ้าเขาไม่แน่จริงก็ไม่กล้ามาราวีกับท่าน การรับเงินมากๆ มักจะไม่ครบจำนวน ถ้าท่านพ้นจากที่จ่ายไปแล้วจะร้องเรียนก็ไม่ได้ผล เมื่อทราบเช่นนี้ควรทำให้ถูกต้องตามแบบแผนของการรับจ่ายเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะพบกับดวงชะตาตกค่อนข้างรุนแรงหน่อย ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเฉื่อยชามากขึ้นไปอีก ไม่ค่อยขยันหมั่นเพียรเท่าที่ควร งานที่ทำอยู่จะมีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างมาก สุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรระมัดระวังให้ดี คนที่อ่อนเพลียอยู่แล้วจะรู้สึกต้องผจญภัยกับปัญหาสุขภาพรุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงตัวเปิดเผยและโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภเพราะพวกศัตรูจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างเกินจริงจนไม่มีใครเชื่อถืออีกต่อไป อาจเกิดปะทะขัดแย้งกับใครคนหนึ่ง หรือคณะบุคคลที่เขาเชื่อว่าตัวเขาแน่กว่าท่าน จะมีภัยในห้องน้ำสาธารณะในสถานีรถไฟหรือปั๊มน้ำมัน

 

คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 โดย พิมพ์พรร

ที่มา:มติชนออนไลน์