ดุสิตธานี กรุงเทพ เปิดให้บริการ 27 กันยายนนี้ พร้อมโปรฯ เริ่มต้น 12,000 บาท

กลุ่มดุสิตธานีประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการ “ดุสิตธานี กรุงเทพ” โรงแรมเรือธงระดับตำนานของ “ดุสิตธานี” ที่จะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 พร้อมตอกย้ำความเป็นโรงแรมเรือธงของกลุ่มดุสิตธานี ส่วนหนึ่งของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เผยเริ่มสำรองห้องพักตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้ ทาง dusit.com เท่านั้น ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 12,000++ บาท พร้อมเครดิตพิเศษมูลค่า 2,700 บาท

วันที่ 23 เมษายน 2567 เอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการของ ดุสิตธานี กรุงเทพ เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีพร้อมให้บริการโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ (Dusit Thani Bangkok) โรงแรมเรือธงระดับตำนานของ “ดุสิตธานี” ที่จะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 นี้ หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และเปิดตัวอีกครั้งในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

โดยโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่กลับมาพร้อมกับห้องพักจำนวน 257 ห้อง และมีห้องสวีตที่ออกแบบโดย André Fu Studio ซึ่งเป็นดีไซน์สตูดิโอจากฮ่องกง ที่ผลงานได้รับการยกย่องในระดับสากล โดยขนาดของห้องพักจะเริ่มที่ 50 ตร.ม. มาพร้อมกระจกบานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและให้ผู้เข้าพักได้มองเห็นทัศนียภาพของสวนลุมพินีแบบพาโนรามา

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาทุกประสบการณ์ให้เหนือระดับยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่แนวคิดด้านสุขภาพองค์รวม ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ที่ทำมาโดยตลอด ร้านอาหารที่จะมีเชฟชื่อดังมาปรุงแต่ละจานอย่างประณีต และรูฟท็อปบาร์สุดชิกบนชั้นสูงสุดของโรงแรมที่ได้มิกโซโลจิสต์ระดับรางวัลมาออกแบบเครื่องดื่มแก้วพิเศษ

รวมถึงห้องประชุมขนาดกว่า 5,000 ตร.ม. สำหรับจัดเลี้ยงและทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงห้องแกรนด์บอลลูมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพดานสูงจากพื้นกว่า 8 เมตร สามารถมองเห็นวิวของสวนลุมพินี และเหมาะสมกับการจัดงานทุกประเภท

มร.เอเดรียนกล่าวว่า โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โรงแรมได้มอบข้อเสนอพิเศษ “An Icon Reimagined” ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 12,000++ บาท พร้อมเครดิตพิเศษมูลค่า 2,700 บาทสุทธิสำหรับทุกคืนที่เข้าพัก สำหรับใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม หรือสปาของโรงแรม โดยข้อเสนอพิเศษนี้สามารถสำรองได้ผ่าน dusit.com ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม-31 ตุลาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 27 กันยายน 2567-31 มีนาคม 2568

“โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ จะคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ระดับตำนาน โดยอาคารใหม่หลังนี้ยังคงมียอดแหลมสีทองประดับไว้ มองเห็นเด่นแต่ไกล โดยยอดแหลมสีทองนี้เป็นงานหัตถกรรมทำมือทั้งชิ้น ประกอบขึ้นจากไม้สักทองซึ่งเป็นผลงานของศิลปินท้องถิ่นชาวไทยผู้มากความสามารถ เหมือนเป็นจุดเชื่อมอย่างไร้รอยต่อแห่งยุคสมัย เป็นตัวแทนของการเปลี่ยนผ่านที่มองไปข้างหน้า แต่ยังคงไม่ลืมรากเหง้าและมรดกที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน” มร.เอเดรียนกล่าว และว่า

นอกจากการเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ในปีนี้แล้ว โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ยังประกอบด้วยที่พักระดับอัลตรา ลักเซอรี่ ภายใต้โครงการ ดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซด์ รวมถึงอาคารสำนักงานล้ำสมัย ศูนย์การค้าปลีกระดับไฮเอนด์ และสวนลอยฟ้าขนาด 11,200 ตร.ม. โดยทั้งหมดมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2568