อาคเนย์แต่งตั้ง “ภฤตยา สัจจศิลา” นั่งเก้าอี้แม่ทัพหญิงคนใหม่ของอาคเนย์ประกันชีวิต

????????????????????????????????????

อาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ประกาศแต่งตั้ง “นางภฤตยา สัจจศิลา” นั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต เพื่อเดินหน้าพัฒนาธุรกิจทั้งด้านนโยบาย การบริหารช่องทางตัวแทนประกันชีวิต นำทัพสรรหา ฝึกอบรม และพัฒนาศักยภาพตัวแทนมืออาชีพ รวมทั้งพัฒนาช่องทางการขายใหม่ๆ เพื่อสร้างการเจริญเติบโตให้กับอาคเนย์ประกันชีวิต

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เผยว่า รู้สึกยินดีที่คุณภฤตยา มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ อาคเนย์ประกันชีวิต ซึ่งคุณภฤตยามีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้า และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับ ด้วยศักยภาพและประสบการณ์อันยาวนานกว่า 17 ปี ในธุรกิจประกันชีวิต ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าคุณภฤตยา จะนำอาคเนย์ประกันชีวิตให้เติบโตก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเชื่อมโยงกับแผนการขยายธุรกิจของ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน

นางภฤตยา สัจจศิลา กล่าวว่า ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอาคเนย์ ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 72 ปี และเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซีที่มีความมั่นคงแข็งแกร่ง ดิฉันมั่นใจว่าด้วยความรู้และประสบการณ์ที่มีจะทำให้อาคเนย์ประกันชีวิตเติบโตและนำความสำเร็จมาสู่ทุกฝ่าย สร้างความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินให้กับลูกค้าของอาคเนย์ทุกคน

อนึ่ง นางภฤตยา สัจจศิลา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจ ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ จาก University of Technology Sydney ประเทศออสเตรเลีย โดยก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับอาคเนย์ประกันชีวิต นางภฤตยา เคยร่วมงานกับ บมจ.กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต ในตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารงานลูกค้า(Chief Customer Officer -CCO) มีผลงานโดดเด่นด้านการจัดการบริหารโครงการขนาดใหญ่ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ตลอดจนด้าน E-Commerce และการตลาดดิจิทัล