มาสด้า จี๊ดจ๊าดเต็มเวทีออโต ซาลอน 2018

จัดจ้านสุดๆ สำหรับ มาสด้า ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตสกายแอคทีฟลุยงาน “ออโต ซาลอน 2018” วันที่ 4-8 กค.ทีอิมแพค เมืองทอง อวดโฉมครบทุกรุ่นทั้ง มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า ซีเอ็กซ์-3, มาสด้า ซีเอ็กซ์-5, รถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 RF เกียร์ธรรมดา พร้อมอีกหนึ่งไฮไลต์ มาสด้า2 Racing Car ที่จะลงแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2018 ประเภท Super Compact   14-15 กค.นี้ ที่ริมชายหาดบางแสน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 5 ที่มาสด้าได้เข้าร่วมงานออโต้ ซาลอน โดยในปีนี้เราได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนำมาตกแต่งพิเศษเพื่อเพิ่มความสปอร์ตพรีเมียม ตอกย้ำดีเอ็นเอในรถมาสด้าสายพันธุ์สปอร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะรถแข่งที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้จำนวน 2 คัน

ได้แก่ รถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้ง ซีดานและ แฮตช์แบ็ก ซึ่งทำให้ทีม Mazda Innovation Motorsport เข้าเส้นชัยรับธงตราหมากรุกเป็นที่ 1 ในเรซแรกและเรซที่สอง จากผลงานของนักแข่งฝีมือฉกาจอย่าง นายมานะ พรศิริเชิด นักแข่งผู้มากประสบการณ์ และน้องใหม่ในทีม นายจารุตม์ จรวิเศษ ที่แม้จะเพิ่งลงแข่งใน Thailand Super Series เป็นครั้งแรก แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ในเรซที่ 1 ได้อย่างสวยงาม

อีกหนึ่งไฮไลต์ คือ การตกแต่งรถมาสด้าซีเอ็กซ์-5 พร้อมตกแต่งด้วยชุดสเกิร์ตที่ให้ความหนักแน่น โดยเน้นไปที่การลดระดับความสูงของรถเพื่อลดระดับศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง เราได้เลือกใช้สีเงินซาติน ที่มีความแตกต่างจากกระจังหน้าเพื่อให้สัมผัสและความรู้สึกของความมีคุณภาพและความดุดันราวกับแกะสลักมาจากเหล็ก นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยอุปกรณ์ตกแต่งของแท้เพื่อหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ติดตั้งชุดสเกิร์ตทั้งชุด ทั้งสเกิร์ตหน้า ชุดสเกิร์ตข้างและสเกิร์ตหลัง การตกแต่งในครั้งนี้ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ลดแรงต้านทานของอากาศและให้การขับขี่ที่มั่นคง

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักรถ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรายการ มาสด้า2 ดอกเบี้ย 2.15% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม Mazda Care Program 3 ปี ,มาสด้า3 ดอกเบี้ย 2.15% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม Mazda Care Program 5 ปี, มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ดอกเบี้ย 0.66% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร,มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม Mazda Care Program 3 ปี ,มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร