พาส่องหลังเวที เตรียมพร้อมจัดใหญ่ “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” พรุ่งนี้!!

เตรียมความพร้อมเเบบเต็มสูบ นับถอยหลังอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงกับการเปิดงานเวทีอาหารสมองเเห่งปี ที่รวบรวมเหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่เเละซีอีโอผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจไทยไว้คับคั่งใน “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ย.)

วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมา “ส่องหลังเวที” ชมภาพบรรยากาศการเตรียมงานครั้งนี้กันก่อน ขอบอกเลยว่ารับประกันความ จัดใหญ่…ตื่นตาตื่นใจเเน่นอน

เริ่มต้นด้วยระบบสเเกน QR Code ที่จุดลงทะเบียนสุดทันสมัย อำนวยความสะดวกให้ผู้ร่วมงาน..ไม่ต้องรอคิวนานอีกต่อไป !!!

ตามมากับด้วยเวทีตระการตาเสียง สี เสียงจัดเต็ม ความจุที่นั่งมากกว่า 1,200 ที่ ได้ฟังวิทยากรชัดทุกมุม โดยเเบ่งเป็นโซน silver, platinum เเละ vip

พลาดไม่ได้กับวิดีโอการเปิดตัวเเบบไม่เหมือนใครเเละไม่มีใครเหมือนของ 8 วิทยากรที่จะนำมาฉายในงานนี้เป็นที่เเรก…ต้องรอชม เเละของขวัญพิเศษมอบให้ผู้ร่วมงานจำนวนมาก…ต้องลุ้นกัน

สำหรับที่มาเเละไฮไลต์เด็ดของ “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” เรามาคุยกับ บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ “พัฒนพันธ์ วงษ์พันธ์”

โดยเขาบอกว่า งานครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างประชาชาติธุรกิจเเละธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ซึ่งทางประชาชาติธุรกิจมีศักยภาพในการจัดงานสัมมนาเศรษฐกิจปีละหลายครั้ง ดำเนินมาต่อเนื่องนับสิบปี เเละครั้งนี้ถือเป็นงานพิเศษที่เกิดขึ้นจากการพูดคุยกับทาง SCB ว่าควรจะจัดงานสัมมนาที่ตอบโจทย์นักธุรกิจเเละเพื่อคนที่อยากทำธุรกิจอย่างจริงจัง โดยการนำผู้ที่ประสบความสำเร็จมาบอกเล่าประสบการณ์เเละเทคนิคต่างๆ

“เราหาว่าอะไรทำให้ธุรกิจเติบโต คำตอบคือ “Passion” ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราจึงไปรวบรวมนักธุรกิจที่เริ่มทำธุรกิจด้วยความรัก เริ่มต้นจากจุดที่ไม่รู้ว่ากำไรคืออะไร จนทุกวันนี้ธุรกิจเหล่านั้นได้เติบโตมีมูลค่าเป็นพันล้าน จึงถือได้ว่าเวทีอาหารสมองนี้ เป็นการรวบรวมนักธุรกิจที่เริ่มต้นจาก Passion ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย” บก.บริหารประชาชาติธุรกิจ ระบุ

สำหรับ เวทีอาหารสมองแห่งปี “Passion to Profit : พลิกมุมคิด สร้างธุรกิจให้ติดลม” ครั้งนี้ พิเศษกับสุดยอด 8 วิทยากร คลื่นลูกใหม่ประเทศไทยที่สร้างธุรกิจด้วย “Passion” และ “Creativity” ได้แก่

1.วรวิทย์ ศิริพากย์ -ปัญญ์ปุริ

ชายหนุ่มที่ครั้งหนึ่งรุ่งเรืองใน Wall Street ก่อนพลิกชีวิตจากเหตุการณ์ 911 วันนี้เขาคือผู้ผสมผสาน “อารมณ์+ความรู้สึก” ส่งให้ปัญญ์ปุริ โด่งดังไปทั่วโลก

2.พิชเยนทร์ (โธมัส) หงษ์ภักดี – Smart ID Group 

คลื่นลูกใหม่มาแรง … เมื่อความ “คิดสร้างสรรค์” ผสมกลมกลืนกับ “นวัตกรรม” เป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ คว้ารางวัลแล้วมากมาย

3.วิโรจน์ (เบส) ฉิมมี – บ้านไร่ไออรุณ

จากจุดเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากความรัก วันนี้ “เบส” คือหนึ่งในไอดอลคน Gen C มีผู้ติดตามเรื่องราวของเบสแต่ละวันกว่า 5 แสนคน ฟาร์มสเตย์ที่กะเปอร์ อำเภอเล็กๆ ที่ระนองของเบส แม้จะห่างไกลแค่ไหน แต่ก็ดึงดูดใจให้ดั้นด้นเพื่อสัมผัสกับอาณาจักรแห่งความสุขแห่งนี้

4.กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ (เมย์-อาฟเตอร์ยู)

ใครจะคิดว่าจากร้านเล็กๆ เริ่มต้นจากความหลงใหล จะเติบโตเป็นบริษัทพันล้านในตลาดหลักทรัพย์ ว่ากันว่า…เรื่องราวของอาฟเตอร์ยู มหัศจรรย์พันลึกยิ่งกว่าสตาร์บักส์

5.พีระพงศ์ จรูญเอก – CEO ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ Property developer คลื่นโลกใหม่ที่กำลังร้อนแรงที่สุด

6.วาสนา ลาทูรัส ” นารายา”

มหัศจรรย์แบรนด์ไทย เบื้องลึก-เบื้องหลัง สินค้ายอดฮิตของนักท่องเที่ยว ไม่ได้มีของฝากจากนารายาติดมือ เหมือนไม่ได้มาเหยียบเมืองไทย

7. สาธิต กาลวันตวานิช ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Propaganda

สุดยอดมือรางวัลระดับโลก นักคิด-นักธุรกิจที่ think out the box ทุกลมหายใจ

8.เสวนาพิเศษ “ตำราความอดทน” โดย หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม

เเละความเอ็กซ์คลูซีฟของการขึ้นเวทีครั้งเเรกในรอบ 10 ปี ของสุด Super CEO Talk “มุมมองประสบการณ์…การบริหารคน” โดยคุณบุญคลี ปลั่งศิริ (สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตร VIP เท่านั้น)

ห้ามพลาด !!! เจอกันพรุ่งนี้ เปิดลงทะเบียนตั้งเเต่ 12.00 น.เป็นต้นไป งานเริ่มเวลา 13.00-19.00 น. พุธที่ 27 กันยายน 2560

ณ เมืองไทย GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 2,500 บาท 3,500 บาท และ VIP 6,000 บาท

ซื้อบัตรได้หน้างาน เเละซื้อที่นั่งผ่านออนไลน์ ได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/passiontoprofit

#PRACHACHATP2P