บีเอสซีคอสเมโทรโลจีปันน้ำใจสร้างรอยยิ้มให้น้องสังขละบุรีเมืองกาญจน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY (บีเอสซีคอสเมโทรโลจี) จับมือ HIS&HER PLUS POINT โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดโครงการดีๆ เพื่อสังคม แบ่งปันกับการเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสในถิ่นที่ห่างไกลและทุรกันดาร จัดกิจกรรม CSR ร่วมบริจาคเสื้อผ้า สิ่งของที่จำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์การเรียน ขนมและของเด็กเล่น มอบให้น้องๆ ผู้ยากไร้และช่วยเหลือครอบครัวในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเป็นโครงการ CSR ที่ทำต่อเนื่องมาตลอดในทุกๆ ปี

โดยเป็นกิจกรรมที่ร่วมพาลูกค้า His & Her ที่มีความสนใจช่วยเหลือสังคม สร้างความประทับใจร่วมกัน กับเด็กผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ณ โรงเรียนบ้านเด็กป่า อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 11 – 12 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา

นางอิ อินทิรา นาคสกุล ผู้จัดการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ บัตรสมาชิก His & Her Plus Point บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้นำลูกค้าไปทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมมากมาย โดยในปีนี้ยังคงทำกิจกรรม CSR ต่อเนื่องมาโดยตลอด และจับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY พาลูกค้าไปทำกิจกรรมเป็นผู้ให้ ปันน้ำใจ สร้างรอยยิ้ม ช่วยเหลือเด็กยากไร้ด้อยโอกาสและครอบครัวในถิ่นทุรกันดาร

นางบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “BSC COSMETOLOGY ได้จัดทำกิจกรรม CSR มาโดยตลอดและทำต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน ช่วยเหลือสังคมในทุกๆด้าน ทั้งช่วยเหลือเด็ก สตรี คนแก่ หรือแม้กระทั่งผู้ต้องขังหญิง ซึ่งให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมมาโดยตลอด และในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นอีกครั้งที่ยังเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการดูแลและช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส อยู่ห่างไกลความเจริญกับครอบครัวที่ยากจนมากๆ ขาดการดูแลทั้งในด้านการศึกษาและโภชนาการต่างๆ

ทั้งนี้จึงร่วมมือกับทาง HIS&HER จัดกิจกรรมแบบนี้ในทุกๆปี และก็เป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของ BSC COSMETOLOGY ที่สนใจเข้าร่วมกับกิจกรรมแบบนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งในทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ก็จะได้รับการตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมจากลูกค้ามากมาย และหลังจากที่ได้ไปพบกับน้องๆ ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร ทุกคนรู้สึกอิ่มเอมใจและประทับใจกับกิจกรรมนี้เพราะเป็นกิจกรรมที่ดี ซึ่งลูกค้าทุกคนแม้จะเดินทางไปอย่างยากลำบากล แต่ทุกคนความรู้สึกที่อิ่มบุญอิ่มใจ ภูมิใจ และมีความสุขกันอย่างมาก

โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านเด็กป่า อำเภอสังขละบุรี ซึ่งอยู่เข้าไปในภูเขา เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ซึ่งในครั้งนี้เราได้จัดเตรียมอุปกรณ์ สื่อการเรียนการสอน ทุนการศึกษา เสื้อผ้า ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมไปถึงสิ่งขาดไม่ได้สำหรับเด็กๆเองคือ ของเล่น ขนมและไอศกรีม ไปมอบให้ถึงมือเด็กๆ มีกิจกรรมนันทนาการ เล่นเกมร่วมกับเด็กมีความสุขเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม BSC COSMETOLOGY จัดตั้งโครงการ CSR ต่างๆ มากมายช่วยเหลือสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้สังคมตระหนักถึงการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือ การมอบโอกาส รอยยิ้มและมอบสิ่งดีๆให้กับผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ที่ต้องการที่พึ่งพา และยังเป็นการคืนประโยชน์สูงสุดให้กับสังคมอีกครั้ง