ฟาร์มเฮ้าส์ ได้ใจแฟนคลับคู่จิ้น “มาย-อาโป” ทุ่ม 5 แสน ประมูล เสื้อแจ็กเก็ตลิมิเต็ด สมทบทุนมูลนิธิฯ

ยืนหนึ่ง! ในใจเหล่าแฟนคลับ 2 คู่จิ้น มาย-อาโป และแก๊งมาเฟีย คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ เมื่อคุณแบงก์-อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย บอสหนุ่มแห่ง ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ขนทีมงานไปจัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนๆ ได้เล่นเกมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฟาร์มเฮ้าส์และแจกขนมปังโดรายากิโอวัลติน​ ครันชี่ให้แฟนๆ ได้อิ่มท้องภายในงาน KinnPorsche The Series “Send Off Love” กิจกรรมสุดท้ายก่อนเปิดฉาก WORLD TOUR เฟสแรก 5 ประเทศรวด

งานนี้ยังมีการจัดประมูลของที่ระลึกจากทีมนักแสดงคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ เพื่อมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ พริบตาคลินิก มูลนิธิสถาบันเพื่อการวิจัยและนวัตกรรมด้านเอชไอวี Institute of HIV Research and Innovation

คุณแบงก์-อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

และเมื่อประมูลมาถึง “เสื้อแจ็กเก็ตสุดลิมิเต็ดพร้อมลายเซ็น” ของ 2 หนุ่ม พรีเซนเตอร์ฟาร์มเฮ้าส์ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ แน่นอนว่า คุณแบงก์-อภิเศรษฐ ทุ่มไม่อั้นร่วมลงประมูลด้วย และสามารถปิดราคาที่ 350,000 บาท ก่อนจะประกาศสมทบทุนเพิ่มอีก 150,000 บาท รวมยอดบริจาคเป็น 500,000 บาท ซึ่งเป็นยอดประมูลสูงที่สุดในงาน

ทำเอาเหล่าสะใภ้มาเฟียที่มาร่วมงานกรี๊ดสนั่น สยามพารากอน แฟชั่นฮอลล์ .. ฝาก FC ในทวิตเตอร์ยังบอกรัก จะกินขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ทุกวัน ทำเอาบอสหนุ่ม คุณแบงก์-อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย ปลื้มคูณสอง…แหม ฟาร์มเฮ้าส์น่ารักขนาดนี้ เหล่าสะใภ้มาเฟียรักหมดใจไปเลย

เสื้อแจ็คเก็ตสุดลิมิเต็ดพร้อมลายเซ็น มาย-อาโป

ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฟาร์มเฮ้าส์