Lacoste เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ ดีไซน์จากละครดังในซีรีส์ของ Netflix

Lacoste เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ

Lacoste เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ นำไอคอนิกจระเข้จาก “Lacoste” มาดีไซน์ร่วมกับแคแร็กเตอร์ของตัวละครชื่อดังจาก 8 สุดยอดผลงานซีรีส์ของ “Netflix”

วันที่ 21 เมษายน 2566 บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Lacoste ประเทศไทย แบรนด์แฟชั่นสปอร์ตจากประเทศฝรั่งเศส อวดโฉมเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่คอลเล็กชั่นพิเศษที่ชื่อว่า “Lacoste X Netflix” ซึ่งเกิดจากการจับมือกับแพลตฟอร์มชื่อดังระดับโลกอย่าง “Netflix”

โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 8 เรื่อง ได้แก่ Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow & Bone และ Elite ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า Ready-to-Wear ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

ประกอบด้วย เสื้อโปโลที่มาพร้อมโลโก้รูปจระเข้เวอร์ชั่นสุดครีเอทีฟจากซีรีส์ยอดฮิตทั้ง 8 เรื่อง รวมถึงเสื้อโปโลลายพิมพ์, สเวตเชิ้ตลายพิมพ์โลโก้, เสื้อยืดหลากสีสัน, ฮูดดี้, กระเป๋า, หมวกแก๊ป, ถุงเท้า, สนีกเกอร์, รองเท้าแตะ และชั้นในชาย

แฟน ๆ ลาคอสท์จะได้พบกับเสื้อผ้าจากสัญลักษณ์โลโก้รูปจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ของ “Lacoste” ที่ผสมผสานคอนเซ็ปต์การดีไซน์เข้ากับความโดดเด่นของตัวละครจากซีรีส์ของ “Netflix” ทั้ง 8 เรื่อง อาทิ โลก “Upside Down” จากซีรีส์เรื่อง “Stranger Things” ที่ใบหน้าของจระเข้ถูกออกแบบให้เป็นอสูร “เดโมกอร์กอน”

รวมถึงลวดลายจระเข้ใส่วิกผมขนาดใหญ่จากตัวละคร “Queen Charlotte” ในเรื่อง “Bridgerton” และเรื่องราวจากโรงเรียน “Las Encinas” ของเหล่านักเรียนตัวท็อปจากเรื่อง “Elite” ก็ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า

อีกทั้ง “Lacoste” ยังใช้เทคนิคการสร้างสรรค์ลายพิมพ์แบบ “ตวล เดอ ฌูล” (Toile de Jouy) บนตัวจระเข้และออกแบบให้แต่งตัวเป็นตัวละครต่าง ๆ ที่นำเสนอเรื่องราวความสนุกจากในจอมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตจริง ซึ่งสามารถตอบโจทย์บรรดาแฟนซีรีส์ผู้ที่รักในการผจญภัย ความโรแมนติก ชื่นชอบหนังวัยรุ่น และนิยายได้เป็นอย่างดี