ขนมไหว้พระจันทร์ S&P เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ไส้เกาลัดและชาอู่หลง-ไส้บัวมันม่วง

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p

S&P ครบรอบ 50 ปี เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ “ไส้เกาลัดและชาอู่หลง” และ “ไส้บัวมันม่วง” พร้อมชุดมงคลเเห่งปีภายใต้คอนเซ็ปต์ “S&P Mooncake 2023 สุข สมหวัง ดั่งใจปอง”

วันที่ 11 กันยายน 2566 บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง” เสิร์ฟขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับเอกลักษณ์เฉพาะของ S&P พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง” และ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง” พร้อมด้วยขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี

“อรรถ ประคุณหังสิต” ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า เนื่องในโอกาสที่ S&P ฉลองครบรอบ 50 ปี และเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เรามีขนมไหว้พระจันทร์ให้เลือกหลากหลายถึง 16 รสชาติ (20 ไส้)

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p

สำหรับปีนี้เราเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีเพื่อให้ได้รสชาติหอมกลมกล่อม และสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาลัด ที่ผสมผสานลงตัวกับกลิ่นหอมจากชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง ด้วยสีสันและความอร่อยจากมันม่วงเข้ากับเม็ดบัวที่คัดอย่างพิถีพิถัน

นอกจากนี้ S&P ยังจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี ซึ่งแต่ละชุดได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์รสชาติขายดี และมีความหมายอันเป็นมงคล อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อให้กับลูกค้า เพราะนำไส้ที่ขายดีเข้ามาอยู่ในแต่ละชุดมงคล ได้แก่

  • ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งคั่ง ราคาชุดละ 488 บาท
  • ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งมี ราคาชุดละ 488 บาท
  • ขนมไหว้พระจันทร์ชุดโชคดี ราคาชุดละ 528 บาท (มี 2 ไส้ใหม่)
  • ขนมไหว้พระจันทร์ชุดหมอนทองมงคล ราคาชุดละ 528 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p

อย่างไรก็ตาม S&P ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน/ไข่ 1/ไข่ 2, ไส้หมอนทองแมคาเดเมีย, ไส้หมอนทองเจ, ไส้บัวล้วน/ไข่ 1/, ไส้โหงวยิ้งล้วน/ไข่ 1/ไข่ 2, ไส้แปดเซียน, ไส้งาดำล้วน, ไส้บัวแมคาเดเมียไข่ 1, ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา, ไส้มัตฉะเรดบีน, ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา, ไส้อินทผลัมธัญพืช, ไส้พุทราจีนและชาหอมหมื่นลี้ และไส้มอกค่าอัลมอนด์

“มณีสุดา ศิลาอ่อน” ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจากปีนี้ S&P ครบรอบ 50 ปี เราเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เพราะขนมไหว้พระจันทร์ของเราผ่านการคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต โดยปีนี้เป็นปีนักษัตร “เถาะ” หรือปีกระต่ายทอง

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p

ในวัฒนธรรมจีนกระต่ายเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความมีอายุยืนยาว สันติภาพและความเจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ ได้หยิบยกเรื่องราวความเป็นมงคลของกระต่ายในความหมายของจีน มาประดับลงบนกล่องขนมไหว้พระจันทร์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยสื่อสารผ่านเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวงของกระต่ายสีทองและกระต่ายเพชร รวมไปถึงหญิงสาวชาวจีนที่เป็นตัวแทนแห่งเทพธิดาพระจันทร์ ที่จะคอยปกป้องให้อยู่เย็นเป็นสุข พร้อมลวดลายของดอกไม้ที่สวยงาม

สำหรับบรรจุภัณฑ์ถุงกระดาษ S&P ตั้งใจออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบพิเศษให้มีลวดลายสวยงามทั้ง 2 ด้าน ด้านหน้าสีแดงมีลวดลายของกระต่ายเพชร ด้านหลังมีลวดลายของกระต่ายสีทอง เหมาะสำหรับเป็นของฝากที่มีคุณค่า พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลไหว้พระจันทร์อันเป็นมงคลนี้

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p

นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ และยังเป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคอีกด้วย

พิเศษ เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ S&P ในวันพุธ รับส่วนลด 20% (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) และสมาชิก S&P Card รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ และขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปีตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p