เศรษฐา เดินงานสัปดาห์หนังสือแวะบูท J47 สำนักพิมพ์มติชน ซื้อเล่มใหม่ หนุ่มเมืองจันท์

นายเศรษฐา ทวีสิน

นายกฯ เศรษฐา เดินงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 แวะบูธ J47 “สำนักพิมพ์มติชน” เลือกซื้อ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส” หนังสือเล่มใหม่ของ “หนุ่มเมืองจันท์”

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22” ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2567 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้ธีมงาน “Booklympics“ ต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก

มติชน รายงานว่า เมื่อเวลา 16.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ได้เดินมาเยี่ยมชมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 โดยมีประชาชน และบรรดานักอ่านได้มาขอถ่ายรูปและขอลายเซ็น

โดย นายเศรษฐา ทวีสิน ได้เดินไปยังบูท J47 ของ “สำนักพิมพ์มติชน” พร้อมทั้งซื้อหนังสือเรื่อง “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส” (ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ ลำดับที่ 36) ที่เขียนโดย “หนุ่มเมืองจันท์” (นายสรกล อดุลยานนท์) นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังได้มอบลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนคลับด้วย

สำหรับหนังสือ “ไม่มีครั้งสุดท้าย สำหรับโอกาส” เป็นซีรีส์ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจลำดับที่ 36 การกลับมาอีกครั้งของหนุ่มเมืองจันท์ พร้อมมุมมองและข้อคิดดี ๆ จากเรื่องราวเคล้าประสบการณ์จริงของผู้คนมากมายหลากหลายวงการ หลากหลายอาชีพ

โดยจะพาผู้อ่านไปเรียนรู้วิธีการคิด ทำความเข้าใจสิ่งนามธรรมที่ใคร ๆ หลายคนก็เฝ้ารอให้เกิดขึ้นกับตัวเองอยู่เสมอ นั่นคือ “โอกาส” ซึ่งการเกิดขึ้นของโอกาสแต่ละครั้งมีทั้งสุขและทุกข์ จนทำให้เหนื่อย ท้อ หมดหวัง ไร้แสงสว่าง

หนังสือหนุ่มเมืองจันทร์

แต่เมื่อกลับมาย้อนคิดทบทวนอีกครั้ง กลับทำให้เรามีพลังกลับมาและรออีกครั้งกับโอกาส เพราะบนโลกแห่งนี้ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส”

สำหรับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งนี้ สำนักพิมพ์มติชน บูท J47 ได้นำเสนอหนังสือออกใหม่ถึง 14 เล่ม โดยมีทั้งแนวธุรกิจ ประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมฉบับพิเศษ การเมือง สารคดี ไปจนถึง จิตวิทยาพัฒนาตนเองและไลฟ์สไตล์ ให้นักอ่านทุกท่านได้ร่วมไตร่ตรองประวัติศาสตร์ คิดวิเคราะห์จุดพลิกผันในปัจจุบัน และก้าวทันโลกที่พลิกเปลี่ยนแปลงทุกวินาที นอกจากนี้ ยังมีเวทีเสวนา โปรโมชั่น และของที่ระลึกอีกมายมาย

โดยหนังสือใหม่ลด 15% หนังสือขายดีลด 20% หรือใครที่ยังจัดเซตหนังสือไม่ถูก สำนักพิมพ์มติชนก็มีโปรโมชั่น Grab & Go หนังสือชุดราคาพิเศษ ที่สามารถซื้อได้ที่หน้าบูทสำนักพิมพ์มติชน J47 หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์สำนักพิมพ์มติชนได้เช่นกัน

มาเปิดหนังสือ อ่านความรู้ ทำนายอนาคตด้วยความรู้ไปด้วยกันตลอด 12 วันที่ บูทสำนักพิมพ์มติชน J47 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2567 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5-7

นายเศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา