Onitsuka Tiger จับมือ ดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ออกรองเท้ารักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

รองเท้าทำมือจากญี่ปุ่น Onitsuka Tiger ร่วมกับดอยตุง โครงการหลักของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างสรรค์รองเท้าลวดลายใหม่เป็นรุ่นเฉพาะ เพื่อร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมโลก

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง Onitsuka Tiger ได้ร่วมกับโครงการพัฒนาดอยตุง ซึ่งถือเป็นโครงการหลักของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ และเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรในราชอาณาจักรไทย ได้จับมือกันเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าด้วยความคิดริเริ่มในการก้าวข้ามพรมแดน

ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Onitsuka Tiger และโครงการพัฒนาดอยตุง ที่ต้องการขับเคลื่อนความยั่งยืนระดับโลกที่กำลังเติบโต โดยสัญญาว่าจะเป็นประโยชน์ต่อโลกใบนี้และผู้คนทั่วโลก

สินค้าในคอลเล็กชั่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมของช่างฝีมือในประเทศไทยเข้ากับรองเท้ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ ทั้งในรุ่น MEXICO 66, MEXICO 66 PARATY และ SERRANO CL ทำให้เกิดเป็นรองเท้าที่รวมไว้ซึ่งคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งแบบไทยและแบบเฉพาะของ Onitsuka Tiger โดยมีเป้าหมายคือการแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลา โครงสร้างที่ทนทานและมอบความสบายเมื่อสวมใส่ ซึ่งเหมาะสมกับผู้คนที่หลากหลายทั่วโลก

ตัวรองเท้าที่เผยโฉมทั้งหมดมาใน 4 แบบ 4 สไตล์ โดดเด่นมาพร้อมลวดลายและสีสันของผ้าลายออริจินัลจากดอยตุง ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับการร่วมมือครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ยั่งยืน นอกเหนือจากรองเท้าแล้ว ยังมีคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย

Advertisment