3 ทศวรรษ ซีเล็คทูน่า อัดโปรโมชั่นทั้งปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ไทยยูเนี่ยน

3 ทศวรรษ ซีเล็คทูน่า ยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเดินหน้านวัตกรรมสู่ความยั่งยืนในทศวรรษใหม่ ไทยยูเนี่ยนเตรียมแคมเปญฉลองการครบรอบ 30 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรโมชั่นพิเศษตลอดปี

วันที่ 4 มีนาคม 2565 นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้แบรนด์ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ จะเปิดตัวเคมเปญฉลองการครบรอบ 30 ปี และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความพรีเมี่ยม พร้อมทั้งจัดทำโปรโมชั่นพิเศษตลอดปี

สำหรับการเตรียมความพิเศษต้อนรับทศวรรษใหม่ จะเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดยพัฒนารสชาติใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

นอกจากนี้ ยังปรับดีไซน์และขนาดบรรจุภัณฑ์ ให้มีความทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายในการบริโภคมากขึ้น ที่รวมถึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวโน้มที่ผู้บริโภคให้ความใส่ใจมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของไทยยูเนี่ยน การสร้างความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์ด้วย

“ซีเล็คภูมิใจที่ได้อยู่คู่คนไทยมาตลอด 30 ปี ในฐานะแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีความมุ่ง จะพัฒาผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ภายใต้ภารกิจสำคัญของไทยยูเนี่ยน คือ “Healthy Living, Healthy Oceans” ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ รวมทั้งปลุกกระแสในเรื่องสุขภาพ อยากให้บริโภคอาหารแทนยา รวมทั้งการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในอนาคต”

ทั้งนี้ แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) เปิดตัวในปี 2535 โดยบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเล และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าบรรจุกระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในโลก เจ้าของแบรนด์ทูน่าชื่อดังทั่วโลก อาทิ John West, Chicken of the Sea, King Oscar, Petit Navire และ Mareblu โดยแบรนด์ซีเล็คเริ่มจากปลาทูน่ากระป๋องในปี 2535 และได้ขยายตลาดเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีนและแมคเคอเรลในปี 2547

ปัจจุบันซีเล็คทูน่า เป็นแบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทย ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าบรรจุกระป๋องพร้อมปรุง (RTC) เช่นทูน่าในน้ำแร่ น้ำเกลือ และน้ำมันแล้ว ซีเล็คยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเมนู ในรูปพร้อมทาน (RTE) เช่น ทูน่าน้ำพริกผัด ทูน่าอาฟเตอร์ยำ ทูน่าในซุปญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับรสชาติและโภขนาการมากยิ่งขึ้น