ITTHI หุ้นธุรกิจแสงสว่าง เทรดวันแรกเหนือจองกว่า 93%

ITTHI

ITTHI ผู้ประกอบธุรกิจแสงสว่าง เข้าเทรดวันแรกตลาดหลักทรัพย์ mai ราคาเปิด 5.80 บาท เพิ่มขึ้น 93.33% จากราคาไอพีโอ บริษัทเตรียมนำเงินใช้เป็นทุนหมุนเวียนรองรับการเติบโต

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือหุ้น ITTHI ผู้ประกอบธุรกิจแสงสว่าง นำหลักทรัพย์เข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม โดย ITTHI เปิดเทรดวันแรกที่ 5.80 บาท เพิ่มขึ้น 93.33% จากราคาจองซื้อ (IPO) ที่ 3 บาท/หุ้น

ทั้งนี้ ITTHI มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญธุรกิจแสงสว่างมากว่า 24 ปี โดดเด่นใน TEAMWORK ทีมงานที่พร้อมให้บริการ CREATIVITY ความสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม, FAST Logistics การจัดส่งที่รวดเร็ว, AFTER SERVICE บริการหลังการขายที่ดี การพัฒนาการความรู้และความสามารถของทรัพยากรบุคคลของบริษัทอย่างสม่ำเสมอ, การรักษาฐานลูกค้าเดิมให้เกิดการซื้อและใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทได้แก่ กลุ่มลูกค้าโครงการ กลุ่มลูกค้าขายส่ง กลุ่มลูกค้ารายย่อย และกลุ่มลูกค้าราชการ

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบกิจการ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ ภายในปี 2566-2567 รองรับการเติบโตของ ITTHI เพิ่มความน่าเชื่อถือรวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน