ซีอีโอ SCB “กฤษณ์ จันทโนทก” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ “Leader of Leader”

กฤษณ์ จันทโนทก
กฤษณ์ จันทโนทก

ธนาคารไทยพาณิชย์ คว้า 4 รางวัลจากเวที Future Trends Awards 2024 ด้าน “กฤษณ์ จันทโนทก” ซีอีโอ รับรางวัลสุดยอดผู้นำ “Leader of Leader” นำไทยพาณิชย์เป็นองค์กรในดวงใจคนทำงานทุกเจเนอเรชั่น

วันที่ 11 มีนาคม 2567 นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ รับรางวัล “Leader of Leader” สุดยอดผู้นำเทรนด์อนาคตด้านภาวะผู้นำ จากเวที Future Trends Awards 2024 ด้วยวิสัยทัศน์ทางด้านการบริหารและความมุ่งมั่นทุ่มเทนำพาไทยพาณิชย์สู่ธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบ ภายใต้กลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” พร้อมผลักดันการนำเทคโนโลยี AI เข้าพัฒนานวัตกรรมและบริการที่สามารถมอบประสบการณ์บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทางให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่ม

นอกจากนี้ ยังส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงองค์กรในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยการเป็นผู้นำที่รับฟัง มีการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้พนักงานร่วมสร้างสรรค์โครงการเสริมความแข็งแกร่งให้องค์กร อาทิ โครงการ SCB Purple Belt ที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

พร้อมกันนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ยังได้รับ 3 รางวัลทรงเกียรติ ประกอบด้วย รางวัล “Corporate for the Future” รางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่นำความสามารถทางนวัตกรรมเพื่อปรับตัวต่อสภาพการเงินที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งนำมาสู่ความยั่งยืนขององค์กร รางวัล “Most Attractive Employer” บริษัทที่สามารถดึงดูดใจพนักงานที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี และ “Most Attractive Employer” บริษัทที่สามารถดึงดูดใจพนักงานที่มีอายุมากกว่า 31 ปีขึ้นไป ตอกย้ำความเป็นองค์กรในดวงใจของคนทำงานทุกช่วงวัย

การได้รับทั้ง 4 รางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการบริหารองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ด้วยการนำวัฒนธรรมการทำงานที่เชิงบวก ความใส่ใจในสวัสดิภาพของพนักงาน และความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศทางนวัตกรรม ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่พร้อมปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมรองรับตลาดแรงงานในอนาคต

“Future Trends Awards 2024” จัดขึ้นโดย Future Trends สื่อผู้นำด้านความคิดและผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีการตลาดและนวัตกรรมชั้นนำของประเทศไทย