ได้ใจชาวฟิลิปปินส์! นายกฯสุดเท่ “จัสติน ทรูโด” ซื้อไก่ทอดร้านดัง-ทักทายเซลฟี่อย่างเป็นกันเอง

ได้ใจชาวฟิลิปปินส์ไปอีก…หลังนายกรัฐมนตรีสุดหล่อเเห่งเเคนาดา “จัสติน ทรูโด” โชว์ความเป็นมิตรสุดเฟรนลี่ เดินมาสั่งซื้อไก่ทอดร้านดังในกรุงมะนิลา เเถมจับมือถ่ายรูปกับพนักงานร้านอย่างเป็นกันเอง โดยมีผู้คนมาเฝ้ารอชมจำนวนมาก

นายกฯเเคนาดา เดินทางมายังฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมการประชุมสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ที่กรุงมะนิลา ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เเละครั้งนี้เขาได้สร้างความประทับใจอีกครั้ง ด้วยการมีไลฟ์สไตล์เเบบชิลๆ เดินเข้าไปสั่งซื้อไก่ทอดฟาสต์ฟู้ดในร้านดังของฟิลิปปินส์อย่าง “โจลิบี ฟู้ด คอร์ป” พร้อมทักทายถ่ายเซลฟี่กับลูกค้าและพนักงานในร้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

AFP PHOTO / Ted ALJIBE

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า จัสติน ทรูโดทักทายทุกคนในร้านด้วยใบหน้ายิ้มเเย้ม พร้อมสั่งไก่ทอดว่า “ผมสามารถสั่งอาหารแบบกลับบ้านได้หรือเปล่าครับ…ผมจะเอาไปกินบนรถ” จากนั้นเขาก็ได้ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับพนักงานในร้านอย่างเป็นกันเอง

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีทรูโด ปฏิบัติภารกิจเยือนฟิลิปปินส์เป็นครั้งที่ 2 โดยเขาเป็นที่นิยมอย่างมากในสังคมโซเชียลฟิลิปปินส์ โดยได้รับโหวตให้เป็นผู้นำที่น่าสนใจที่สุดในการร่วมประชุมเอเปกในครั้งนี้ด้วย

ชมคลิป