รถไฟฟ้าสายสีเหลือง จัดโปรฯเติมเที่ยว จ่ายเฉลี่ย 25 บาท เริ่มขาย 1 ก.พ.

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง การโดยสาร บัตรแรบบิท เที่ยวโดยสาร

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองออกโปรฯเติมเที่ยวโดยสาร 10 เที่ยว 250 บาท เฉลี่ยเที่ยวละ 25 บาท ใช้ได้นาน 7 วัน เริ่มขาย 1 กุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 29 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท อีสเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (EBM) ผู้รับสัมปทานรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง จัดโปรโมชั่นแพ็กเกจเที่ยวเดินทางเหมาจ่ายรายสัปดาห์ “โปรใหม่ ! แบบสัป (ดาห์) นั่งไปไหนก็ 25 บาท” สำหรับผู้ถือบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษา

โดยผู้โดยสารที่ซื้อแพ็กเกจ จะได้รับเที่ยวเดินทางจำนวน 10 เที่ยว ระยะเวลาการใช้งาน 7 วัน ในราคา 250 บาท (25 บาทต่อเที่ยว) สามารถใช้เดินทางรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองได้ตลอดสายทั้ง 23 สถานี ตั้งแต่สถานีลาดพร้าว-สถานีสำโรง

ผู้สนใจสามารถซื้อแพ็กเกจได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองทุกสถานี และแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2567

ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ระบุเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่ถือบัตรแรบบิทที่ผูกบัญชีกับไลน์เพย์ สามารถซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส ได้ช่องทางเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ แพ็กเกจเติมเที่ยวโดยสารดังกล่าวมีเงื่อนไขดังนี้

  • โปรโมชั่นแพ็กเกจเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 10 เที่ยว/7 วัน ราคา 250 บาท (ราคา 25 บาทต่อเที่ยว) ใช้เดินทางในเส้นทางรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง 23 สถานี (สถานีลาดพร้าว ถึงสถานีสำโรง) เท่านั้น
  • ราคาแพ็กเกจไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีการออกบัตรแรบบิทใหม่
  • โปรโมชั่นจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567-30 เมษายน 2567
  • โปรโมชั่นสำหรับบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น
  • สำหรับบัตรแรบบิทที่ผูกไลน์เพย์ สามารถซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส ได้ช่องทางเดียวเท่านั้น
  • ผู้โดยสารจะต้องใช้เที่ยวเดินทางแรกจากแพ็กเกจภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ซื้อแพ็กเกจ และเที่ยวเดินทางที่เหลือจะมีอายุการใช้งาน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่มีการใช้เที่ยวเดินทางครั้งแรก (เที่ยวเดินทางที่ไม่ได้ใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะหมดอายุโดยอัตโนมัติ)
  • เที่ยวเดินทางไม่สามารถขาย แลกเปลี่ยน โอน หรือถอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและ/หรือเงื่อนไขต่าง ๆ นี้ รวมทั้งปฏิเสธการให้บริการกรณีผู้โดยสารไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด และ/หรือเงื่อนไขดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า แพ็กเกจดังกล่าวยังมีเงื่อนไขเพิ่มเติม คือมีระยะเวลาการใช้งานภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่เติมเที่ยวเดินทางเข้าบัตร และจะต้องใช้เที่ยวเดินทางภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่เริ่มใช้เที่ยวเดินทางแรก

และกรณีผู้โดยสารใช้เที่ยวเดินทางไม่หมดภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่เริ่มใช้เที่ยวเดินทางแรกจากแพ็กเกจ เที่ยวเดินทางที่เหลือจะยกเลิกโดยอัตโนมัติ