สั่งปิดสถานบริการผิดกฎหมาย 5 แห่ง อาบอบนวดในตำนานโดนด้วย

อาบอบนวด

สั่งปิดอาบอบนวดในตำนาน สถานบริการผิดกฎหมายอีก 5 แห่ง

วันที่ 8 มีนาคม 2567 มติชนรายงานว่า ที่ห้องประชุมเผ่า ศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 8 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป. 5) กล่าวว่า วันนี้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์เกี่ยวกับสถานบริการและการใช้อำนาจสั่งปิดสถานประกอบการที่กระทำผิดกฎหมาย ตามประกาศคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 50 ลงวันที่ 15 มี.ค. 2502 ครั้งที่ 1/2567 โดยมี พล.ต.ต.คมสัน สุขมาก รอง ผบช.กมค. พร้อมด้วยผู้แทนจาก สยศ., จตร., บช.น., ผอ., กม., คด., คพ. เข้าร่วมประชุม

พล.ต.ท.อัคราเดชกล่าวว่า ในการประชุมครั้งนี้มีการพิจารณาสั่งปิดสถานบริการและสถานประกอบการจำนวน 5 ร้าน ประกอบด้วย ร้านเมรีอาบอบนวด พื้นที่ สน.มักกะสัน บก.น.1, ร้าน เจีย เล่อ ฮว่า เหยิน จั้ว เล่ยปุ้ (แกแลคซี่) พื้นที่ สน.บางโพงพาง บก.น.5, ร้านลาบเป็ดยโส เจ้นิ่ม พื้นที่ สน.ปทุมวัน บก.น.6, ร้านตุ๊กตาคาราโอเกะ พื้นที่ สน.บางมด บก.น.8 และร้านรีวิว 80 คาราโอเกะ พื้นที่ สน.บางบอน บก.น.9

ทั้งนี้ สำหรับร้านเมรีอาบอบนวดนั้น เมื่อปี 2566 เจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. และ ป.ป.ส. นำกำลังเข้าจับกุมนักท่องเที่ยวชาวจีนรวม 48 ราย แบ่งเป็นชาย 30 คน และหญิง 18 คน จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติดภายในสถานบันเทิง ไดมอนด์ เคทีวี ตั้งอยู่ภายในเมรี อาบอบนวด ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นยาเสพติดและอุปกรณ์ในการเสพอีกหลายชนิด