แอสตร้าเซนเนก้า ประกาศให้พนักงาน WFH ต่อถึงกลางเดือน ม.ค.

แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า ประกาศให้พนักงาน WFH ต่อถึงกลางเดือน ม.ค.

วันที่ 4 มกราคม 2565 บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า เพื่อสุขภาพ ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของพนักงาน บริษัทพร้อมปฏิบัติตามมาตรการขอความร่วมมือของรัฐบาล ในการให้หน่วยงานราชการ-บริษัทเอกชน ให้ข้าราชการและพนักงานปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) ในช่วง 14 วัน เมื่อเปิดทำการหลังหยุดเทศกาลปีใหม่

ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทได้ประกาศให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในสำนักงานของแอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) ทำงานที่บ้านต่อเนื่องจากช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 5-14 มกราคม 2565 ตามมาตรการของรัฐและมาตรการดูแลความปลอดภัยของพนักงาน

พร้อมกันนี้ บริษัทยังคงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต่าง ๆ อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) การจำกัดจำนวนพนักงานในการใช้ห้องประชุม และการควบคุมการเดินทางไปปฏิบัติงานของพนักงาน เป็นต้น

ที่ผ่านมาระหว่างการให้พนักงาน Work From Home บริษัทได้ทำการจัดส่งชุดดูแลสุขภาพ (Care Kit) ให้กับพนักงานอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมอบค่าชุดตรวจ ATK ให้กับพนักงาน อีกทั้งยังมีการสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 โดยมีทั้งการจัดหาวัคซีนให้กับพนักงาน และพนักงานสามารถนำใบเสร็จค่าวัคซีนมาเบิกกับบริษัทได้