ผู้กองบอย ฆ่าเมียตัวเอง-อ้างปืนลั่นใส่ขมับ ศาลพิพากษาแล้ว

ผู้กองบอย ฆ่าเมียตัวเอง-อ้างปืนลั่นใส่ขมับ ศาลพิพากษาแล้ว

ศาลพิพากษาคดีดังเมื่อปี 2563 “ผู้กองบอย” ฆ่าเมียตัวเอง-อ้างปืนลั่นใส่ขมับ คดีดังปี’63 สั่งจำคุกพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย 

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ศาลอ่านคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่น ฯ หมายเลขดำ อ.2325/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ “ผู้กองบอย” อายุ 31 ปี อดีตรอง สว.สส.สน.วังทองหลาง เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือน้องนิ่ม อายุ 30 ปี แฟนสาว ตามรายงานข่าวสด 

โดยอัยการโจทก์ระบุฟ้องความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63 จำเลยมีเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 ซึ่งเป็นอาวุธปืนของจำเลย จ่อศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร ภรรยาซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อข่มขู่ โดยจำเลยย่อมเล็งเห็นได้ว่าหากกระสุนปืนลั่นออกมาจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายได้ จึงเป็นเหตุให้มือของผู้ตายไปถูกอาวุธปืนดังกล่าว และทำให้อาวุธปืนลั่นออกมา 1 นัดกระสุนปืนถูกที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร จนถึงแก่ความตาย

เหตุเกิดภายในทาวน์เฮาส์ย่านถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โดยขอให้ลงโทษจำเลยความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 แต่จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี และได้รับการประกันตัว โดยศาลตีราคาประกัน 5 แสนบาท

โดยวันนี้จำเลยเดินทางมาศาลพร้อมทนายความ ล่าสุดศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานคู่ความเเล้วเห็นว่า จำเลยกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ข้อหาฆ่าผู้อื่นให้ลงโทษจำคุกจำเลย 20 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 720,000 บาท อาวุธปืนของกลางให้ริบ