Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy จอพับรุ่นใหม่ 26 ก.ค. 66

Samsung The New Galaxy Galaxy Unpacked 2023
ภาพจาก YouTube Samsung Thailand

จอพับรุ่นใหม่กำลังจะมา Samsung เตรียมเปิดตัว The New Galaxy จอพับได้ ในงาน Galaxy Unpacked 26 กรกฎาคม 2566 ลูกค้าชาวไทยลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Pre-Order ได้แล้ว

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Samsung (ซัมซุง) ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ประกาศเปิดตัว The New Galaxy รุ่นใหม่ ในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมทั้งเผยภาพโปรโมต เป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้ หรือ Galaxy Z Series

พร้อมกันนี้ Samsung ประเทศไทย เปิดให้ลูกค้า Galaxy ในประเทศไทย สามารถลงทะเบียนเพื่อรับโค้ดสิทธิพิเศษสำหรับจองสิทธิเป็นเจ้าของ The New Galaxy รุ่นใหม่เป็นกลุ่มแรกของโลก ผ่านทางเว็บไซต์ samsung.com พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ The New Galaxy รุ่นใหม่ ดังนี้

  1. ฟรี Samsung Care+ ประกันจอแตก และอุบัติเหตุ 2 ปี (เฉพาะ Pre-order)
  2. โปรเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 15,000.- ประกาศ ณ วันจอง (เฉพาะ Pre-order)
  3. ฟรี เคส Clear Gadget มูลค่าสูงสุด 1,190 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียน และ Pre-order)

โดย Samsung ประเทศไทย เปิดให้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับโค้ดสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 66 – 26 ก.ค. 66 เวลา 17.59 น. ที่เว็บไซต์ samsung.com Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

สำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy รุ่นใหม่ จะมีรอบการเปิดตัว 2 รอบ คือ รอบแรก ช่วงต้นของครึ่งปีแรก จะเป็นการเปิดตัวกลุ่ม Galaxy S เรือธงหลักของซัมซุง เน้นด้านการถ่ายภาพและประสิทธิภาพ และรอบถัดมา คือ ช่วงครึ่งปีหลัง จะเป็นการเปิดตัว Galaxy Z เรือธงสายนวัตกรรม หน้าจอพับได้

ทั้งนี้ ในแต่ละรอบของการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ทั้ง 2 รอบ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือฟีเจอร์ใหม่ ๆ ควบคู่ไปด้วยเช่นกัน เช่น สมาร์ทวอตช์ หูฟัง ระบบซอฟต์แวร์ ความร่วมมือต่าง ๆ เป็นต้น