ShopBack ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ Shopee มอบเงินคืนให้กับลูกค้าสูงถึง 6.5%

ShopBack แพลตฟอร์มชอปปิ้งออนไลน์ที่มีเงินคืนให้กับลูกค้า ผนึกกำลังกับ Shopee มอบเงินคืนให้กับลูกค้าช้อปปี้ ที่ช้อปผ่าน ShopBack สูงถึง 6.5%

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย ได้อธิบายถึงความสำคัญของการร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ “ความสำเร็จของ ShopBack มาจากการที่เราให้อำนาจแก่ผู้บริโภค โดยไม่เพียงแต่คืนเงินให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าจากเราเท่านั้น แต่เรายังรับฟังเสียงจากลูกค้า และดำเนินการเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าว่าอยากใช้แพลทฟอร์มใด ต้องการสินค้าประเภทใดจากแบรนด์ใด และลูกค้าของเราก็เรียกร้องอยากสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งในตอนนี้เราก็ได้มอบช้อปปี้ให้กับลูกค้าของเราแล้ว ปัจจุบัน ShopBack เติบโตและประสบความสำเร็จในประเทศไทย โดยมีจำนวนผู้ค้ากว่า 1,300 ราย ผู้ใช้กว่า 4 ล้านราย และมียอดการสั่งซื้อชั่วโมงละประมาณ 1,000 ออเดอร์”

นางสาว อากาธา โซห์หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ กล่าวว่า “ช้อปปี้จะต่อยอดความร่วมมือกับ ShopBack อย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าให้ผู้ใช้งานทั่วประเทศ พร้อมทั้งกระตุ้นการเติบโตของวงการอีคอมเมิร์ซประเทศไทยไปอีกขั้น ”