TADA รับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ เพิ่มตัวเลือกแพลตฟอร์มเรียกรถ

TADA

TADA เดินหน้าขยายบริการ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทย เปิดรับสมัครผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทย ด้วยแพลตฟอร์มของ TADA ที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่น

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 รายงานข่าวจาก TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นจากสิงคโปร์ เปิดเผยว่า บริษัทกำลังขยายการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยประกาศรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ หลังจากเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

สำหรับพื้นที่ให้บริการได้ขยายครอบคลุมกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน ได้แก่ TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) บริการใหม่นี้มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสาร

นายฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TADA กล่าวว่า ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ จึงยังพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น

Advertisment

โดย TADA ลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่นไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งกลยุทธ์นี้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้

“รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน”

ขณะนี้การลงทะเบียนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งขั้นตอนการลงทะเบียนยังสะดวกและไม่ยุ่งยาก ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ชาวไทยที่สนใจดาวน์โหลดแอป “TADA Driver App” เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียน

“แนวทางการดำเนินธุรกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับภารกิจในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมสำหรับทุกคน ด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย”

Advertisment