PUBG ก็มา “เอไอเอส” ผนึกค่ายเกมดังเจาะตลาดเกมเมอร์ขยายฐานอีสปอร์ต

รายงานข่าวจาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) เปิดเผยว่า เพื่อสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ตต่อเนื่อง ล่าสุดได้จับมือกับ PUBG Mobile ค่ายเกมชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นเกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก เป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

โดยจะมีความร่วมมือใน 3 ส่วน ได้แก่ การทำ Product Bundling บนสินค้าและบริการของ AIS และให้สิทธิพิเศษลูกค้าเอไอเอส เล่นเกม PUBG Mobile ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต ครอบคลุมทั้งแพ็กเกจระบบรายเดือนและเติมเงินเพื่อลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา รวมถึงแพ็กเสริม eSports เพื่อคอเกมทุกคน

นอกจากนี้ยังมีเอ็กซ์คลูซีฟไอเทมในการทำตลาดร่วมกัน โดยประเดิมให้ลูกค้า AIS ZEED รับไอเทมพิเศษฟรีทั้งลูกค้าระบบรายเดือน U ZEED และลูกค้าเติมเงิน ZEED SIM รวมถึงลูกค้าทั่วไปที่สมัครแพ็กเสริม eSports ด้วย รวมถึงเดินหน้าผลักดันวงการอีสปอร์ต (eSports) ด้วยการทัวร์นาเมนต์การแข่งขันตลอดปี เปิดเวทีให้เกมเมอร์ชาวไทยแสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักกีฬา eSports มืออาชีพ

และพร้อมแข่งขันในเวทีระดับโลก 4 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ได้แก่

– PUBG Mobile Campus Championship 2019 ทัวร์นาเมนต์ลีกการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ติดตามการแข่งขันรอบ Grand Final ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

– PUBG Mobile Thailand National Championship 2019 ทัวร์นาเมนต์ลีกการแข่งขันระดับ Semi-Professional เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันในลีกระดับ South East Asia เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

-King of the Hill ทัวร์นาเมนต์ลีกการแข่งขันที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นในแต่ละภูมิภาคทั่วไทยเข้าแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท

และ PUBG Mobile Community Battlegrounds ทัวร์นาเมนต์ลีกการแข่งขันสำหรับคนทั่วไปในรูปแบบ Online พร้อมรับสิทธิการแข่งขัน King of the Hill สำหรับแชมป์และรองแชมป์เท่านั้น พร้อมรับของรางวัลในเกม 500,000 UC คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท

โดยทัวร์นาเมนต์การแข่งขันทั้งหมดรับชมได้ครบทุกแมทช์ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ซึ่งภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวนี้จะเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ให้สาวก eSports และยกระดับ eSports Community ในประเทศไทยให้เติบโต