มาแล้ว GET PAY เปิดประเดิมใช้จ่ายได้ทุกบริการของ GET 8 พ.ค.นี้

หลังจากเกริ่นมาพักใหญ่ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ว่าจะนำบริการอีวอลเล็ตมาให้บริการในประเทศไทย

ในที่สุด GET ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์ที่มียักษ์ใหญ่แดนอิเหนาอย่าง Go-Jek เป็นแบ็คให้ทางด้านเทคโนโลยี  ก็ประกาศเปิดตัว GET PAY (เก็ทเพย์) อย่างเป็นทางการ ให้เริ่มใช้งานได้ในวันที่ 8 พ.ค. 2563 กับทุกบริการบนแพลตฟอร์ม GET ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกรถจักรยานยนต์ หรือ GET WIN บริการส่งพัสดุ หรือ GET DELIVERY และบริการส่งอาหาร หรือ GET FOOD

“ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า  GET PAY เป็นดิจิทัลวอลเลตที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Money License จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย และด้วยเทคโนโลยีระดับโลกจาก GoPay ดิจิทัลวอลเลตอันดับหนึ่งของอินโดนีเซีย

“ผู้ใช้บริการของ GET สามารถวางใจในด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของบริการได้อย่างแน่นอน โดยบริการนี้จะช่วยลดความเสี่ยงให้ทั้งคนขับและลูกค้าของเรา และช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถได้บริการ contactless delivery อย่างสมบูรณ์ ในสถาการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้”

ลูกค้าของ GET เพียงสมัครและลงทะเบียนยืนยันตัวตน จะสามารถเริ่มใช้บริการ GET PAY ได้ทันที ตั้งแต่ 8 พ.ค.  โดยสามารถใช้งานได้โดยไม่จำกัดขั้นต่ำหรือขั้นสูงของจำนวนเงินในการสั่งจ่าย ทั้งการใช้งานยังปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก GoPay และขั้นตอนการทำ Know-Your-Customer หรือ KYC ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของสํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน  การเติมเงินเข้าอีวอลเล็ตทำได้ทันทีผ่านทางแอปพลิเคชั่น SCB Easy