Gojek ปักธงขยายธุรกิจไทย อัดโปรฯ จัดหนัก แจกฟรี คูปองส่วนลด เอาใจสายกิน

Gojek ปักธงขยายธุรกิจในไทย อัดโปรโมชั่น จัดหนัก แจกฟรี คูปองส่วนลด เอาใจสายกิน

นายควิน อลูวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ของ Goiek กล่าวว่า 1 ปีที่ผ่านมา Get ทำให้เห็นถึงศักยภาพของทีมงาน และกลุ่มพาร์ทเนอร์ที่ทุ่มเทและตั้งใจทำงานเพื่อผู้ใช้งาน จึงตัดสินใจขยายกลุ่มให้บริการในไทย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องทั้งตัวเม็ดเงินและเทคโนโลยี เพื่อให้ไทยเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ Gojek พัฒนาเป็นซูเปอร์แบรนด์ระดับโลกได้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า การรีแบรนด์จาก Get มาสู่ Gojek ครั้งนี้ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นการนำซูเปอร์แอปเข้ามายังประเทศไทย ทั้ง แอป Gojek สำหรับผู้ใช้บริการ แอป GoPartner สำหรับพาร์ทเนอร์คนขับ และแอป GoBiz สำหรับร้านค้า

“Gojek มองว่า ลูกค้าต้องการแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย จึงพัฒนารูปแบบของแอปให้ใช้งานง่าย และมีสีสันสดใส โดยเลือกใช้สีเขียวและสีแดง เพื่อให้ความรู้สึกตื่นเต้น อีกทั้งได้เพิ่มฟีเจอร์ ‘Consumer-to-Consumer Chat’ ให้ผู้ใช้งานได้แชทกับเพื่อนเพื่อเลือกเมนูอาหาร หรือแชร์ร้านอาหารให้กับเพื่อน ๆ ได้ ฟีเจอร์ ‘Dish Likes and favorites’ ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถกดไลก์และบันทึกร้านอาหารที่ชื่นชอบเก็บไว้เพื่อสั่งซื้อในอนาคต และฟีเจอร์ ‘Invite Friends’ ที่ให้ผู้ใช้จะแนะนำแอป Gojek กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย’

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวบริการใหม่ ‘GoFood Pickup’ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งอาหารได้ล่วงหน้า และไปรับอาหารได้ด้วยตนเองที่ร้าน โดยบริการนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้ส่วนลดของแอปได้ตามปกติ ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงทดลองให้บริการ โดยมีร้านอาหารเข้าร่วมแล้วกว่า 500 แห่งในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ

ขณะเดียวกัน Gojek ก็มีแคมเปญ Gojek Exclusive ที่แจกส่วนลดให้ผู้ใช้บริการใหม่มากมาย ทั้งคูปองส่วนลด 2,500 บาทถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ โดย แจกโดนัท Krispy Cream ฟรีให้ผู้ใช้บริการ 10,000 ราย ในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงถึงหกโมงเย็น และจัดดีลโปรโมชัน ’10 วัน 10 ร้านดัง 10 เมนู รวมถึงคูปองส่วนลด 12 บาท 5 ใบ สำหรับผู้ใช้งาน GoRide ครั้งแรก

ปัจจุบัน Gojek มีพาร์ทเนอร์คนขับในระบบกว่า 50,000 คน และพาร์ทเนอร์ร้านอาหารกว่า 30,000 แห่ง รวมถึงมีพาร์ทเนอร์ด้านอื่น ๆ เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยให้บริการแล้วในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และยังสามารถใช้บริการแอปพลิเคชั่นในสิงค์โปร อินโดนีเซีย และเวียดนามได้ด้วย