ฟู้ดดีลิเวอรี่ “ไลน์แมน-โรบินฮู้ด” อัดแคมเปญ ช่วยร้านค้าฝ่าวิกฤตล็อกดาวน์

ฟู้ดดีลิเวอรี่ อัดแคมเปญ ช่วยร้านค้าฝ่าล็อกดาวน์ “ไลน์แมน” เปิดให้ร้านค้าใหม่เข้าร่วมโครงการค่าส่ง 0 บาท ฟรี 15 วัน ส่วน “โรบินฮู้ด” จับมือเอไอเอส แจกโค้ดส่วนลด 50 บาท ร่วม 90,000 โค้ด ตลอดเดือน ก.ค.

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลนแมนวงใน จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มไลน์แมนวงใน (LINE MAN Wongnai) กล่าวว่า จากมาตรการให้ร้านอาหาร เครื่องดื่มห้ามนั่งรับประทานในร้านอาหาร โดยให้ซื้อกลับบ้านได้เป็นระยะเวลา 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดังนั้นไลน์แมนวงใน จึงเปิดให้ร้านค้าขนาดเล็ก ที่ยังไม่เคยขายออนไลน์แบบ GP เข้าร่วมแคมเปญ #Saveร้านอาหาร LINE MAN GP ใช้ฟรี 15 วัน โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์เทียบเท่าร้าน GP เช่น ค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท ในระยะทางที่กำหนด การโปรโมตร้านบนแอปฯ LINE MAN และ Wongnai การรับเงินผ่าน E-payment

สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญ #Saveร้านอาหาร มีดังนี้

1. สงวนสิทธิ์ให้กับร้านที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการค่าส่ง 0 บาท (LINE MAN GP) หรือยกเลิกมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 180 วัน (1 เลขประจำตัวประชาชน/เลขประจำตัวผู้เสียภาษี ต่อ 1 สิทธิ์)

2. เป็นร้านในพื้นที่กรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร

3. เป็นร้านที่สมัครเข้าร่วม LINE MAN GP และส่งเอกสารสำเร็จ ภายในเดือนกรกฎาคม 2564

4. ร้านจะสามารถเริ่มใช้งาน LINE MAN GP ฟรี 15 วัน ดั่งแต่วันที่สัญญาได้รับการอนุมัติ โดยจะ
ได้รับเงินเต็มจำนวนจากลูกคำและไม่ต้องจ่ายค่าบริการระบบ GP จากปกติ 30% (ไม่รวม Vat)

5. ระบบจะเริ่มคำนวณคาบริการ GP ในอัตราปกติ เมื่อร้านเข้าร่วมโครงการได้ 16 วัน นับดั้งแต่วันที่
เริ่มใช้งานวันแรก

6. สมัครผ่านแอปพลิเคชั่น Wongnai Merchant App ได้ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2564

นอกจากนี้ LINE MAN Wongnai ยังพร้อมช่วยเหลือร้านอาหารทุกประเภท ให้สามารถขายอาหารดีลิเวอรี่แบบ Non-GP) บน LINE MAN ได้ทันที โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ผ่าน Wongnai Merchant App ได้ด้วย

ขณะที่โรบินฮู้ด ก็จับมือกับเอไอเอส ออกโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่านโรบินฮู้ดครบ 100 บาทขึ้นไป โดยจะแจกวันละ 3,000 โค้ด หรือ 90,000 โค้ดต่อเดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งโรบินฮู้ด ยึดมั่นที่ไม่เก็บ GP ร้านค้าและช่วยสนับสนุนค่าส่งด้วยบางส่วน เพื่อช่วยประคองคนตัวเล็กตลอดช่วงเวลาล็อกดาวน์ในเดือนกรกฎาคม