BLACKPINK ผนึก CASETiFY ส่งคอลเล็กชั่นใหม่เอาใจชาวบลิงค์

CASETiFY ส่งคอลเล็กชั่นอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์สุดพิเศษ BLACKPINK X CASETiFY กับของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เอาใจชาวบลิงค์ เปิดจอง 21 ธ.ค.นี้

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 นายเวสลีย์ อิ้ง ซีอีโอ Casetify แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์ กล่าวว่า ล่าสุดร่วมกับ แบล็คพิงค์ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป สังกัด วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปี เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีใหม่ให้กับบลิงค์ทั่วโลก

โดยคอลเล็กชั่นนี้จะการนำความน่ารักของสาวๆ แบล็คพิ้งค์ มาผสมผสานกับลูกเล่นกราฟิกสนุกๆ ที่มีการนำเนื้อเพลงยอดฮิต ตั๋วคอนเสิร์ต รวมถึงลายเซ็นของ 4 สาว มาดีไซน์ลงบนไอเท็มอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์จาก Casetify เช่น Impact Case, AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, MacSafe Wallet, Wireless Charger, Grip Stand, AirTag Holder, iPads Case, Sling Bag ไปจนถึงกระเป๋าใส่ Nintendo Switch ให้แฟนๆได้สะสมกัน

“นี่เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของบริษัท กับ แบล็คพิ้งค์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและน่าตื่นเต้นอย่างมากกับทาง Casetify โดยคอลเล็กชั่นพิเศษนี้จะทำให้ผู้คนทั่วโลกได้สร้างความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผสมผสานความเป็นตัวเองลงไปในผลิตภัณฑ์ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นลูกค้าจัดสไตล์ที่เป็นตัวเองลงบนไอเท็มอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์ของพวกเขา และผสมผสานกับคอลเล็กชั่นสุดพิเศษกับความเป็นแบล็คพิ้งค์อย่างลงตัวที่แรก”

สำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษ BLACKPINK x Casetify จะเปิดตัวสำหรับรอบวี.ไอ.พีในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 10.00 น. และวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 15.00น. (ตามเวลาประเทศไทย)