สวนสัตว์ขอนแก่นจัดทัพเหล่าสัตว์ป่า ชวนนักท่องเที่ยวสาดน้ำสงกรานต์

สวนสัตว์ขอนแก่น จัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ชวนนักท่องเที่ยวสาดน้ำ ดูสัตว์ป่า พร้อมเตรียมกิจกรรมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยไว้อีกเพียบ เริ่ม 12-15 เม.ย. นี้

วันที่ 12 เมษายน 2567 นางทิพาวดี กิตติคุณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เปิดเผยว่า เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2567 สวนสัตว์ขอนแก่น จัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน 2567 เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เ

เที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดตลอดทั้งวันในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 โดยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสาดน้ำคลายร้อนให้กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ได้แก่ หมีควาย, แรดขาว, เต่ายักษ์อัลดาบรา, กวาง, ยีราฟ และช้างไทย

นอกจากนี้ กิจกรรมพิเศษที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมด้วยกันได้ทั้งครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวของเทศสงกรานต์ เช่น กิจกรรมรับชม Animal Mascot Parade Fancy, กิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปและขอพรพระพุทธศิลามณี, กิจกรรมวันผู้สูงอายุและวันครอบครัว,

กิจกรรมถ่ายภาพ Check In “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024″, กิจกรรม Facebook Live เทศกาลมหาสงกรานต์ และกิจกรรม Feeding การให้อาหารสัตว์ป่านานาชนิด และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถพาบุตรหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนพักผ่อนหย่อนใจได้ที่สวนน้ำทะเลบนภู สวนสัตว์ขอนแก่น ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

สำหรับกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายน 2567 และเยี่ยมชมความน่ารักของสัตว์ป่านานาชนิดอีกมากมายที่สวนสัตว์ขอนแก่นได้ทุกวัน และเล่นน้ำทะเลบนภู ที่สวนน้ำสวนสัตว์ขอนแก่น ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.

สวนสัตว์ขอนแก่นจัดทัพเหล่าสัตว์ป่า