สมุทรสงคราม เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด 4 ราย เผย 2 รายทำงานโรงงานอาหารทะเล จ.สมุทรสาคร

วันที่ 5 มกราคม 2564 รายงานข่าวจากจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดไทม์ไลน์ ของผู้ป่วย 4 ราย ได้แก่ รายที่ 23-24-25-26 โดยรายที่ 23 เป็นผู้ป่วยเพศหญิง อายุ 45 ปี อาชีพทำงานโรงงานแปรรูปอาหารทะเล ต.ท่าทราย อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร ที่อยู่ ตำบลบางนางลี่ อำเภออัมพวา

รายที่ 24 ผู้ป่วยเพศชาย (พม่า) อายุ 28 ปี อาชีพทำงานบริษัทห้องเย็น ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง ที่อยู่ หมู่ 5 ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมือง

รายที่ 25 เป็นผู้ป่วยเพศหญิง อายุ 50 ปี อาชีพทำงานโรงงานแปรรูปอาหารทะเล ต.ท่าทราย อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร บ้านอยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลบางแค อำเภออัมพวา จ.สมุทรสงคราม

รายที่ 26 ผู้ป่วยเพศชาย อายุ 39 ปี อาชีพพนักงานคุมเครื่องห้องแอร์ บริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.บางแก้ว อ.เมือง ที่อยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลบางแค อำเภออัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ปัจจุบันผู้ป่วยทั้งหมดเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วย หรือผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง ควรไปรับการตรวจคัดกรอง และตรวจหาเชื้อที่ โรงพยาบาลใกล้เคียงทันที

สำหรับผู้ที่เดินทางไปทำงานโดยรถคันเดียวกับผู้ป่วยรายที่25ถึงแม้ผลตรวจจะเป็นลบ ขอความกรุณามาตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าฯโดยเร็วที่สุด

และขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อกระบวนการสอบสวนโรค ไม่ปกปิดข้อมูลและร่วมกันดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรค ต่อไป