เย็นเย็นดันรสบ๊วยสมุนไพร ท้าชิง Top 3 ตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร

เย็นเย็น ส่ง บ๊วยสมุนไพร ท้าชิงในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร

อิชิตันเปิดตัวเย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร ดันขึ้นเป็น Top 3 SKU ท้าชิง Top 3 ในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพรที่มีโอกาสโตต่อเนื่อง พร้อมจัดแคมเปญ #พลังบ๊วยสยบร้อน เจาะวัยรุ่น Gen Z

วันที่ 21 กันยายน 2565 นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันแบรนด์เย็นเย็น กลายเป็นกำลังสำคัญของอิชิตัน ล่าสุด ได้เปิดตัวเย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร วางเป้าผลักดันให้เป็น Top 3 SKU ท้าชิงในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร รับอานิสงส์ตลาดชาพร้อมดื่มที่มีการเติบโตสูงสุดในตลาดเครื่องดื่ม

จากข้อมูล Nielsen เดือนสิงหาคม 2565 ตลาดชาพร้อมดื่มมีการขยายตัวทางมูลค่าเพิ่มขึ้น  22.5% และมีการเติบโตเชิงปริมาณเพิ่มขึ้น 17.7% จากงวดเดียวกันของปีก่อน โดยคาดว่าในปีนี้ ตลาดชาพร้อมดื่มน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% มูลค่าอยู่ที่ 13,456 ล้านบาท

ปัจจัยที่ทำให้ตลาดชาพร้อมดื่มเติบโต เกิดจากการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการอัดเงินเข้าสู่ระบบของภาครัฐ ผู้บริโภคมองชาพร้อมดื่มเป็นเครื่องดื่มในระหว่างวัน ประกอบกับพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพ

จึงเป็นโอกาส ส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” หรือ “ซวนเหม่ยถัง” ขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมเตรียมเปิดตัวแคมเปญ #พลังบ๊วยสยบร้อน โดยมีพรีเซ็นเตอร์ เฮียซี-พฤกษ์ พานิช และนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จากซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่มียอดวิวรวมกว่า 200 ล้านวิว เพื่อให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen Z มากขึ้น

โดยวางเป้าหมายดันยอดขายแบรนด์เย็นเย็นทั้งปี 2565 ให้เติบโต 11.59% เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยอดขายของอิชิตัน กรุ๊ป ให้เติบโต 24% จากปีก่อน

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)