กูร์เมต์มาร์เก็ต บริการชุดไหว้พรีเมี่ยมครบ รับตรุษจีน

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล
นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2023 : เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค” ตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดไหว้ระดับพรีเมี่ยม และศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

วันที่ 16 มกราคม 2566 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า จากภาพรวมการตลาดของไตรมาสที่ 4 ในปีที่ผ่านมา มีความคึกคักผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีหลายปัจจัยบวกที่จะมาช่วยหนุน ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว

เนื่องจากประเทศจีนเปิดประเทศแล้ว รวมถึงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง เพราะเป็นประเพณีสำคัญที่ทำสืบต่อกันมา ไม่ว่าจะเป็นการไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวและกิจการ และการพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง รวมถึงการท่องเที่ยว

เพื่อเป็นการต้อนรับและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2566 นี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ได้ผนึกกำลัง จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2023 : เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค” โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำของผู้ให้บริการชุดไหว้ระดับพรีเมี่ยม ได้จัดเตรียม 8 ชุดไหว้มงคล ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งของสดของแห้งจีน จากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ เบทาโกร, ธรรมชาติซีฟู้ด, ศิริคุณ ฯลฯ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์

และร้านค้าตลาดดัง พร้อมด้วยอุปกรณ์การไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีนมาไว้ให้บริการกับลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว

ด้าน กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้เลือกสรร 8 เมนูอาหารมงคล จากร้านดัง ทั้งใน Market Hall, Food Hall, Food Court, Take Home Shop, Take Home Local มาให้ได้อิ่มอร่อยฉลองรับตรุษจีนแถมยังเสริมความเป็นมงคล

นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาด กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ได้มีการเฟ้นหาสินค้าใหม่ที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น อาทิ ขนมเทียนไส้ทรัฟเฟิล, ขนมปุยฝ้ายปลาคาร์ปมงคล, ขนมปุยฝ้ายก้อนทอง, ขนมอาลัวทองคำ, ขนมเปี๊ยะยักษ์ 2 กก., เปี๊ยะส้มเศรษฐีมั่งมี โดยเชฟเพนนี Gourmet Exclusive X Chef Penny,

ชุดแอปเปิลอักษรจีนมงคล และของขวัญพรีเมี่ยมคอลเล็กชั่นพิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีนอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษซุปหูฉลาม จากภัตตาคารไทยสกาล่าหูฉลาม ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2566 เฉพาะที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน (จำนวนจำกัด 100 เซ็ต/ตลอดรายการ) เป็นต้น

กูร์เมต์ มาร์เก็ต
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์

นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองตรุษจีนมากมาย อาทิ สมาชิก M Card รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 1 ใบ เมื่อช็อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 2 ใบ เมื่อช็อปสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และช็อปผ่านช่องทางออนไลน์รับอั่งเปาส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท, รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น S-Pure 1 ใบ มูลค่า 399 บาท (จำนวนจำกัด)

เมื่อสั่งซื้อชุดไหว้สุดพรีเมี่ยม ราชามหาโชค และรับฟรี ! กระเป๋าเก็บความเย็นเสกสุข 1 ใบ มูลค่า 499 บาท (จำนวนจำกัด) ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟลายกระต่าย ปี 2023 สำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ต เมื่อสั่งซื้อชุดไหว้เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค, อิ่มหนำสำราญ ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ด้วยเมนูมงคลและโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการรวมกว่า 100 เมนู

กูร์เมต์ มาร์เก็ต
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์

“คาดว่าตรุษจีนปีนี้จะกลับมาคึกคักเหมือนช่วงก่อนการระบาดของโควิค-19 และยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา พร้อมยังมีปัจจัยบวกด้านการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก และปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญจาก “โครงการช้อปดี มีคืน” มาเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ประชาชนสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ ตรุษปีนี้ตั้งเป้ายอดขายทั้ง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ รวมกว่า 400 ล้านบาท” นายศุภวุฒิกล่าว