เรโซนา ผนึก (G)I-DLE ดึงพลังเคป็อปเปลี่ยนเกมตลาดไทย-เอเชีย

เรโซนา

เรโซนา ผนึก (G)I-DLE วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป ปั้นภาพยนตร์โฆษณาสินค้าใหม่ หวังเปลี่ยนเกมตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในไทยและเอเชีย

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 นายวิคเตอร์ ฮิวโก้ ผู้อำนวยการด้านการพัฒนาตลาดแบรนด์เรโซนาแห่งภาคพื้นเอเชีย ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า ความร่วมมือกับ (G)I-DLE (จีไอเดิล) เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว ‘เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์’ ซึ่งจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

ภายใต้แคมเปญนี้ บริษัทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณานำเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาทางโทรทัศน์ของวง (G)I-DLE พร้อมการออกแบบท่าเต้นประกอบเพลง “Queencard” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตติดชาร์ต เพื่อเชื่อมโยงการทุ่มเทอย่างเต็มที่และการฝึกฝนแบบ non-stop ของวง (G)I-DLE กับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

โดยภาพยนตร์โฆษณานี้เผยแพร่ทั้งในไทย และอีกหลายประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านหลายแพลตฟอร์ม อาทิ YouTube, Facebook, TikTok และ X

หลังจากนี้จะมีผลงานความร่วมมือของแบรนด์เรโซนาและ (G)I-DLE ออกมาอย่างต่อเนื่อง

นายวิคเตอร์ ฮิวโก้ ย้ำว่า (G)I-DLE ไม่ได้เป็นเพียงแค่กลุ่มศิลปินเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนของคนที่มีความมุ่งมั่น กล้าท้าทายกรอบเดิมๆ ความร่วมมือระหว่างเรโซนาและวง (G)I-DLE ครั้งนี้ จึงเป็นมากกว่าการทำงานร่วมกัน แต่เป็นการหลอมรวมค่านิยมของทั้งสองฝ่ายเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อในการที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดและมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่าที่เคย ในขณะที่ (G)I-DLE ทลายกำแพงของวงการดนตรี เรโซนาก็ได้ฉีกกรอบการปกป้องใต้วงแขนเช่นเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะรู้สึกสดชื่น มั่นใจ และไปต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด”