สยามดิสคัฟเวอรี่ ดึง LEGEND HEROES SPORTS จากเกาหลีใต้ เปิดที่แรกในไทย

Legend Heroes Sports

สยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มแม็กเนตใหม่ต่อเนื่อง นำ “LEGEND HEROES SPORTS” กีฬาในร่มสุดล้ำจากเกาหลีใต้ เปิดแห่งแรกในไทย ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ใหม่ แม็กเนตใหม่ ๆ ที่ดึงดูดคอมมูนิตี้กลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ มากขึ้น อาทิ การเปิด Flavor Lab โซเชียลคอมมิวนิตี้และร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี นำเสนอร้านอาหารใหม่ ๆ ทั้งไทยและนานาชาติ บนชั้น สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Come Play With Us ของสยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอพื้นที่สำหรับคอมมิวนิตี้คนรุ่นใหม่ “LEGEND HEROES SPORTS” (รีเจนด์ฮีโรส์สปอร์ต) รวมประสบการณ์ความน่าตื่นเต้นของการเล่นกีฬาแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง AR เทคโนโลยีที่ผสมผสานโลกแห่งความจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ส่งตรงความสนุกจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ด้าน นายเบ ซึงฮอน Exclusive Director ของ Legend Heroes กล่าวว่า Legend Heroes สาขาแรกในไทยที่เปิดที่สยามดิสคัฟเวอรี่นี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของการส่งต่อประสบการณ์น่าตื่นเต้นในภูมิภาคเอเชียหลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศเกาหลีญี่ปุ่นจีนเวียดนาม และอินโดนีเซีย จนถึงปัจจุบัน Legend Heros มีสาขาที่เปิดแล้วทั้งสิ้นกว่า 40 สาขา ซึ่งสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วยตัวเลือกกีฬาหลากหลายประเภท และเข้าถึงง่ายของสถานที่ตั้ง 

โดย Legend Heroes เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับความบันเทิงด้านกีฬาในรูปแบบ “screen indoor sports amusement park” ที่จะพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์กีฬาในร่มผ่านจอแสดงผล AR และเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวอย่างแม่นยำจากการร่วมพัฒนาโดยทีมวิศวกรเกาหลี คุณพัคแจ วอน หัวหน้าทีมวิศวกรบริษัท Legend Heros ในการเพิ่มความสนุกให้กับกีฬาในร่มเสมือนจริง

Legend Heroes Sports

“การทำงานร่วมกันระหว่างบริษัท Legend Heros และทีมงานคนไทยเพื่อตอบสนองความพอใจสูงสุดของลูกค้า หวังว่าจะสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ให้กับชาวไทยได้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่อยากใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ วัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการปลดปล่อยความเครียด นักเรียน นักศึกษาที่กำลังหาพื้นที่สร้างความบันเทิง”

สำหรับ Legend Heroes เปิดตัวความสนุกที่ให้ทุกคนได้มา Come Play With Us บนพื้นที่กว่า 669 ตารางเมตร ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยกีฬาถึง 13 ประเภท ได้แก่ เกมยิงปืนสุดมันส์ (Shooting FPS, Shooting Clay), ฝึกตีและปาลูกไปกับกีฬาพิชชิ่ง (Pitching) และเบสบอล (Baseball), โชว์ทักษะการยิงธนูกับโซน Archery หรือจะลองเล่นสกี (Ski) กีฬายอดฮิตจากประเทศเมืองหนาวสไตร์คพินโบว์ลิ่งโซน Bowling game

รวมถึงสนุกไปกับเกมทำท่าทาง (Action Racing) และฟันขนมลูกกวาด (Candy Slash), ฝึกเล็งเป้าหมายอย่างแม่นยำด้วยเกมยิงหนังสติ๊ก (Sling shot) นอกจากนี้ยังมีกีฬาใช้ลูกบอลอย่างพินบอล (Pinball) บาสเกตบอล (Basketball) และซอกเกอร์ (Soccer) เป็นต้น

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ Legend Heroes ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้น มีทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมที่มีหลากหลายให้เลือกต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มุ่งมั่นนำเสนอมอบประสบการณ์ให้ทุกคนเข้ามาค้นพบสิ่งแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อย่างต่อเนื่อง