NGG จับมือ Disney เปิดตัวแผ่นทองคำแท้คอลเล็กชั่นใหม่ Mickey-Minnie

NGG JEWELLERY

NGG JEWELLERY จับมือ Disney ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ “Mickey และ Minnie” แผ่นทองคำแท้ 96.5% ต้อนรับเทศกาลแห่งความสดชื่นวันสงกรานต์

วันที่ 10 เมษายน 2567 บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ได้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี มีความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล

ล่าสุด จับมือกับ Disney ส่งความสุขสดชื่นกับเทศกาลแห่งความสนุกรับวันสงกรานต์ ด้วยการส่งคอลเล็กชั่นใหม่ การ์ดทอง Mickey Mouse และ Minnie Mouse แคแร็กเตอร์สุดน่ารักจาก Disney collection ซึ่งเป็น “Gold Ingot แผ่นทองคำแท้ 96.5%” แผ่นทองดีไซน์เฉพาะโดยการใช้เทคนิค Security Card ที่เป็นลักษณะพิเศษมีเพียง NGG Jewellery เท่านั้น

เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกตามความต้องการ เหมาะที่จะเลือกซื้อเป็นของขวัญ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก หรือจะเลือกให้ของขวัญตัวเองก็เก๋ไม่เบา รับรองว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่นใหม่ “SAWASDEE SONGKRAN COLLECTION” นั้นมีให้เลือก 2 ลายด้วยกัน

  • ลาย Mickey Sawasdee Songkran น้ำหนักทอง 1 กรัม
  • ลาย Minnie Sawasdee Songkran น้ำหนักทอง 1 กรัม

และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีพระคุณ “NGG JEWELLERY” พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก NGG ผ่าน LINE จะได้รับทันที 1 Gold Coin มูลค่ากว่า 200 บาทและสิทธิพิเศษอีกมากมายทันที สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://lin.ee/0uUp0XM

ทั้งนี้ ราคาทองอาจมีการปรับเปลี่ยนตามสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ NGG JEWELLERY ยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย คุณภาพระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติ โดดเด่น ทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย สินค้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องปฏิบัติการ (Lab) ระดับมาตรฐานสากล พร้อมนักอัญมณีศาสตร์ควบคุมอย่างใกล้ชิด รวมถึงการรับประกันสินค้าแท้ 100% อีกด้วย เรียกว่ามาที่ NGG JEWELLERY ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ