กรุ๊ปเอ็ม เปิดตัวเอเยนซี่แบรนด์ใหม่ “เวฟเมคเกอร์”

เคลลี่ คลาร์ก Global CEO ของกรุ๊ปเอ็ม

นายเคลลี่ คลาร์ก Global CEO ของกรุ๊ปเอ็ม กล่าวว่า ล่าสุดกรุ๊ปเอ็มได้ประกาศตั้ง WAVEMAKER (เวฟเมคเกอร์) เอเยนซี่แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากการผนึกกำลังธุรกิจของสองมีเดียเอเยนซี่ระดับโลก MEC และ Maxus เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยจุดเด่นคือการประสานความชำนาญการให้บริการทั้งด้านมีเดีย คอนเทนต์ เทคโนโลยี รวมถึงเครื่องมือที่วิเคราะห์ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถต่อยอดธุรกิจได้ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง

“เวฟเมคเกอร์จะเป็นเอเยนซี่ขนาดใหญ่ระดับพันล้านเหรียญที่สามารถสร้างความตื่นตัวให้แก่อุตสาหกรรมของเราผ่านประสิทธิภาพแห่งการนำเสนอที่เหนือกว่าและเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยทีมบุคลากรของเวฟเมคเกอร์ จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบทั้งด้านข้อมูลและผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ จากกรุ๊ปเอ็ม”
อย่างไรก็ตามการรวมตัวกันอย่างเป็นทางการของ WAVEMAKER จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า โดยบริษัทฯ จะมีจำนวนพนักงานมากกว่า 8,500 คนใน 90 ประเทศและมีลูกค้ารายใหญ่ระดับโลกได้แก่ ลอรีอัล แมริออท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ และพาราเม้าท์

นายทิม แคสทรี่ Global CEO ของ MEC และ WAVEMAKER กล่าวว่า จุดประสงค์ของเวฟเมคเกอร์ คือ การช่วยให้ลูกค้าและนักการตลาดสามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานและสามารถต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการบูรณาการความชำนาญที่เปี่ยมไปด้วยพลังของทีมงาน รวมถึงข้อมูลการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกและเครื่องมือจาก [m]PLATFORM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระดับโลกที่มีเฉพาะกรุ๊ปเอ็มในการเข้าถึงผู้บริโภค