BNK48 เปลี่ยนชื่อใหม่ iAM ปรับโมเดลธุรกิจ ดึง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ปั้นไอดอลชาย/รับบริหารศิลปินไทย-เทศ

นายจิรัฐ บวรวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Independent Artist Management จำกัด หรือ iAM ได้จัดงานแถลงข่าวเผยทิศทางการขยายธุรกิจ ซึ่งเป็นที่มาของการเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก บริษัท BNK48 Office จำกัด ไปเป็น iAM ผ่านธุรกิจหลัก 3 ประเภท ได้แก่

1. ธุรกิจ Idol management ภายใต้ เอคบี48 โมเดล นำเสนอสีสันและความบันเทิง อาทิ ซิงเกิลต่างๆ ที่จะสร้างกระแสเพลงฮิตติดหูให้กับแฟนดนตรีชาวไทย รวมถึงภาพยนตร์หลายหลายรูปแบบจากฝีมือผู้กำกับชื่อดัง ควบคู่ไปกับการสร้างผลงานของบีเอ็นเครุ่นต่อไป พร้อมเตรียมเปิดตัว “ซีจีเอ็ม48” เพื่อขยายฐานแฟนคลับ ซึ่งได้เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 25 คน และพร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับเร็วๆ นี้

2. ธุรกิจ Idol management ศิลปินชาย ผ่านการร่วมลงทุนในบริษัท Dream Society Management จำกัด (DMS) ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นระหว่าง iAM และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในสัดส่วน 60% และ 40% ตามลำดับ โดย DMS จะใช้บิสซิเนสโมเดล ของบีเอ็นเค48 มาปรับสร้างความแตกต่าง และเพิ่มความน่าสนใจ เพื่อปฎิวัติวงการไอดอลชายไทย ด้วยรายการ “The Brothers” School of gentlemen ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินชายมาร่วมพัฒนา ไอดอลชายกลุ่มใหม่ของเมืองไทย ได้แก่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี, มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และนิชคุณ หรเวชกุล ซึ่งจะเปิดตัว The Brothers ในเดือนพฤศจิกายนนี้

3. ธุรกิจTalent management บริหาร ศิลปิน นักร้องนักแสดง และเอ็นฟูเอ็นเซอร์ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกอายุ เพศ และวัย โดยอยู่ระหว่างการเจรจาหาศิลปินที่มีความโดดเด่นน่าสนใจทั้งจากภายในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ iAM ภายใต้การบริหารงานของ “จิรัฐ บวรวัฒนา” และความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ ทางธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย มีเป้าหมายสร้างให้ iAM เป็น talent management อันดับ 1 ของประเทศไทย